Skip to main content

Sự trở lại của BLACKPINK có sức ảnh hưởng thế nào với Kpop?

Mới đây, YG Entertainment đã đăng thông báo về việc BLACKPINK sẽ phát hành album mới mang tên “Born Pink” vào tháng 9 tới.

BLACKPINK

Bên cạnh đó, 4 cô gái cũng bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới lớn nhất từ trước đến nay của mình, dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 10.

Ở đây có lịch trình comeback của BLACKPINK: BORN PINK là gì nhỉ?

Hình ảnh đầu tiên của album “Born Pink“

Ngay sau khi đăng thông báo, giá cổ phiếu của YG Entertainment đã tăng vọt với mức 24,8%. Giới quan ꜱáᴛ lạc quan về triển vọng thu nhập của công ty nhờ sự trở lại của BLACKPINK.

Ngoài ra, trailer “Born Pink” đã nhận về 8,9 triệu lượt xem và 1,7 triệu lượt thích chỉ sau 24 giờ ra mắt trên YouTube. Sức hút của nhóm còn được thể hiện khi hashtag “BLACKPINK is coming” đứng đầu xu hướng trên Twitter toàn cầu. 



Không chỉ vậy, các trang tin nổi tiếng như Billboard hay NME đều liên tục đưa tin về sự trở lại của BLACKPINK. Các bài viết đã dự đoán album của nhóm sẽ khuynh đảo Kpop và phá vỡ nhiều kỷ lục trên các bảng xếp hạng toàn cầu.

Trong năm 2021, các thành viên của BLACKPINK chủ yếu tập trung vào dự áɴ cá nhân, trong đó có Rose ra mắt album “-R-” và “em út” Lisa cũng thành công với album “Lalisa”.