Skip to main content

‘Ready For Love’ của BLACKPINK phá sâu kỷ lục của loạt MV hợp tác đình đám, Knets trầm trồ

Nhóm nhạc nữ BLACKPINK đã hợp tác với PUBG Mobile để ra mắt video MV của ca khúc “Ready for Love“. Sử dụng hình đại diện ảo, nhóm nhạc đóng vai chính trong một video âm nhạc (MV) đưa họ vào thế giới của trò chơi điện tử.

BLACKPINK

PUBG Mobile, vào ngày 22 tháng 7 đã tổ chức buổi concert trong trò chơi đầu tiên và BLACKPINK với tư cách là nghệ sĩ khách mời cho một sự kiện quan trọng như vậy, cũng là nền tảng được chọn để phát hành video clip cho “Ready for Love”, bài hát chủ đề được trình diễn bởi bộ 4.

Ngay từ MV được tung ra, “Ready for Love” đã nhận được những bình luận tích cực bên cạnh việc đạt được những kỷ lục trong thế giới game và nổi bật là MV này trở thành Video âm nhạc của nhóm nhạc nữ Kpop vượt qua 1 triệu lượt xem nhanh nhất YouTube vào năm 2022.



Ngoài ra, màn trình diễn còn được đề cử cho hạng mục Màn trình diễn Metaverse xuất sắc nhất tại #VMAs 2022, vài ngày trước khi MV được phát hành.

Giờ đây, BLACKPINK đã chính thức phá kỷ lục MV cộng tác trong game được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu tiên với hơn 15,7 triệu lượt xem, đánh bại các MV hợp tác khác như League of Legends K/DA hay BTSxMinecraft.

Không dừng lại ở đó, “Ready for Love” vẫn là video âm nhạc số 1 trên toàn thế giới, lọt top thịnh hành trên tổng số 71 quốc gia, điều này thật ấn tượng đối với một ca khúc đã bị rò rỉ và chỉ được phát hành dưới dạng hợp tác cho một trò chơi điện tử. Điều này cho thấy công chúng đang mong chờ sự trở lại chính thức của BLACKPINK đến nhường nào.



Phản ứng của Knets trước những thành tích này:

– “BLACKPINK… tôi đang rất mong đợi lần comeback của họ”

– “Cả thế giới đang chờ đợi BLACKPINK comeback”

– “Sau khi xem MV, tôi rất háo hức ngóng chờ comeback của họ”

– “Mị đang rất hóng nhạc BLACKPINK đây… không biết sẽ đỉnh cỡ nào nữa”

– “Tui rất là mong chờ comeback của Beulping đó ㅠㅠㅠㅠㅠ”

– “Mặc dù là fan của nhóm khác nhưng tôi cũng đã chờ đợi rất lâu rồi đấy”

– “Nhưng điều buồn cười ở đây là MV của BLACKPINK nhưng không có BLACKPINK ㅋㅋㅋㅋ”

– “Blinks quốc tế và BLACKPINK thật sự rất đỉnh đó ㅋㅋㅋ sức mạnh của fandom chắc chắn sẽ bùng nổ vào lần comeback sắp tới ㅋㅋㅋㅋㅋ”

– “Mặc dù không phải fan nhưng tôi vẫn rất hóng BLACKPINK đó… tôi muốn nghe nhạc mới của họ quá điii”



– “Tôi đã chờ đợi nhạc mới của BLACKPINK từ rất lâu rùiii”