Skip to main content

Karik nhắc đến chuyện tương lai, sẵn sàng tâm lý cho mọi sự chia ly

Trên Instagram cá nhân, Karik ʙấᴛ ɴɢờ chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng. Nam ca sĩ viết: “Nếu một ngày em đến với cuộc đời anh một cách trọn vẹn, đừng trách anh khi: 

– Anh ăn nhiều vì không có năng lượng anh sẽ không pha trò cho em cười được, không no anh sẽ không có sức đi làm ᴋɪếᴍ tiền nuôi em và gia đình.

 Karik ʙấᴛ ɴɢờ chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng.

Khán giả mong Karik luôn giữ tinh thần lạc quan, năng lượng tốt nhất để tạo ra sản phẩm âm nhạc hay gửi tới khán giả.

– Anh hay im lặng nhiều khi một mình không phải vì hết yêu thương em, chỉ vì sinh ra anh vốn là thế. Anh luôn cần một mình để nhìn lại bản thân sau một ngày đã trải qua dù là tiếng cười hay nước mắt anh vẫn rất cần khoảng không ấy.



– Nếu hết yêu, em cứ nói thẳng và chúng ta sẽ kết thúc một cách vui vẻ vì vốn dĩ anh đã được dạy phải luôn sẵn sàng tâm lý cho mọi sự chia ly từ khi chưa gặp em. Việc em xuất hiện trong đời đã là một vinh dự rất lớn với anh rồi”.

Từ những bản hit được truyền tải qua giọng ca của mình Karik chinh phục lực lượng fan đông đảo. Chính vì thế, mọi “nhất cử, nhất động” của nam ca sĩ luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc ʙɪệᴛ.

Gần đây, nam rapper liên tục chia sẻ những nội dung tâm trạng khiến người hâm mộ càng hoang mang không hiểu chuyện gì xảy ra. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, khán giả mong Karik luôn giữ tinh thần lạc quan, năng lượng tốt nhất để tạo ra sản phẩm âm nhạc hay gửi tới khán giả. Cũng có thể, đây chính là khoảng thời gian Karik đang sống chậm lại để cảm nhận bản thân và cuộc sống nhiều hơn nên có nhiều trạng thái đầy tâm tư. 



Thúy Ngọc