Skip to main content

Rộ tin Dương Tử ‘sợ hãi’ Triệu ʟộ Tư, phải làm điều này mới an tâm?

Dương Tử là diễn viên tài sắc vẹn toàn của Cbiz, cô được kỳ vọng sẽ kế thừa dàn tiểu Hoa 85 nhờ diễn xuất ấn tượng, phù hợp với phim hiện đại lẫn cổ trang. Bộ phim Trầm Vụn Hương Phai do cô và Thành Nghị đóng chính đang lên sóng và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Mới đây, cư dân ᴍạɴɢ lan truyền bài đăng của một blogger liên quan đến dự áɴ mới của Dương Tử. Nguồn tin trên Weibo cho biết, phía Dương Tử đang tăng cường tuyên truyền khi thấy nhiệt độ phim mình đóng thua xa dự áɴ của Triệu ʟộ Tư.

Cụ thể, blogger cho biết đoàn đội của Dương Tử đang tìm một số đơn vị chuyên nghiệp về truyền thông để hợp tác. Mục đích của việc làm này được cho là để tăng nhiệt độ của phim, lấy lại danh dự cho “nữ thần nước mắt” – Dương Tử.



Bên cạnh đó, một trong những nguyên nhân khiến phía Dương Tử làm vậy là bởi phim của cô đang không được quan tâm nhiều bằng đàn em Triệu ʟộ Tư. Được biết, nếu xét về độ thảo luận, lẫn thị hiếu của công chúng, Tinh Hán Xán Lạn của Triệu ʟộ Tư được xem là không đối thủ trong giai đoạn này.

Được biết, bài đăng của blogger chưa được các diễn viên liên quan xác nhận, cư dân ᴍạɴɢ đã đưa ra nhiều ý kiến về vấn đề này.

Đa phần khán giả cho rằng việc làm của đoàn đội Dương Tử (nếu có) là hoàn toàn bình thường. Họ cho rằng đây chỉ đơn giản là một phương pháp truyền thông nhằm thu hút sư quan tâm của công chúng, vô cùng lành mạnh, không ảnh hưởng đến ai.



Bên cạnh đó, có người cũng nhận thấy dù Tinh Hán Xán Lạn được bàn luận cao, nhưng Trầm Vụn Hương Phai cũng rất xuất sắc. Và bởi gu xem phim mỗi người mỗi khác, nội dung phim cũng không giống nhau nên có sự chênh lệch về nhiệt độ là rất bình thường.

Hiện cả Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử và Tinh Hán Xán Lạn do Triệu ʟộ Tư đóng đều đang chứng minh sức hút, độ nóng của mình trên thị trường phim truyền hình Cbiz với nhiều thành tích khủng.