Skip to main content

Đã tìm ra ‘truyền nhân’ của Trịnh Sảng: Mỹ nhân ‘trăm phim 1 nét mặt’, đơ toàn tập

Lương Ngôn Tả Ý và Khanh Khanh Ngã Tâm (Khanh Khanh Lòng Ta) là 2 tác phẩm có sự góp mặt của Trình Tiêu. Tuy nhiên mọi người đều biết khả năng diễn xuất của nữ idol này ở cái tầm nào rồi đấy. 

Ở Lương Ngôn Tả Ý, cô nàng hóa thân thành Tô Tả Ý – là 1 cô gái sinh ra trong gia đình bị phá sản. Sau khoảng thời gian dài chịu đựng, cô gái này đã trở về để ᴛʀả ᴛʜù cho cha cũng như gia đình của mình. Những tập đầu tiên, nhiều người nhận định, diễn xuất của Trình Tiêu có thể coi là tạm ổn bởi diễn biến tâm lý của nhân vật vẫn chưa nặng. Thế nhưng càng về sau, lỗ hổng diễn xuất của Trình Tiêu quá lớn, những cảnh khóc, hay tâm lý nặng cô đều không thể hiện tròn vai, gương mặt lúc nào cũng “đơ như cây cơ”.



Chưa kể đến, cô nàng còn kết hợp với La Vân Hi nhưng chẳng có cảm giác couple. Nhiều người khá thất vọng về diễn xuất cũng như ngoại hình của 2 nhân vật chính. La Vân Hi quá gầy, đứng với Trình Tiêu không được xứng đôi. Không chỉ vậy, diễn xuất của dàn cast chính thì “ối dồi ôi”, không thể thẩm qua được. 

 

Đang bị chê ở Lương Ngôn Tả Ý, Trình Tiêu lại tiếp tục có phim lên sóng là Khanh Khanh Ngã Tâm. Cảm giác thật “ba chấm”, Trình Tiêu bên đây diễn còn tệ hơn bên Lương Ngôn Tả Ý. Dù vai diễn ʟộ Khanh Khanh của Trình Tiêu ban đầu là một tiểu thư ngây thơ, đơn thuần, song Trình Tiêu vẫn chẳng thể hoàn thành tốt.



Những cảnh vui vẻ, giận dữ, buồn bực… Trình Tiêu gần như chỉ sử dụng một khuôn mặt, thậm chí có netizen còn chê cô trăm biểu cảm như một, cảnh nào cũng như cảnh nào. Chưa hết, Trình Tiêu còn bị đem ra so sánh với Cúc Tịnh Y và Trịnh Sảng, cho rằng cô nàng còn diễn tệ hơn cả 2 thánh đơ này. 

Cùng xem qua một vài bình luận của cư dân ᴍạɴɢ khi nhận xét về kỹ năng diễn xuất của Trình Tiêu: 

– Trình Tiêu xinh quá nhưng không ấy mình diễn nét mặt nó phong phú hơn một chút được không? Chứ ngại ngùng, ʙấᴛ ɴɢờ, tức giận, vui vẻ mà mặt không biến sắc là sao?



– Trình Tiêu nên về làm idol thì hơn, diễn xuất không thể nào thẩm qua được…

– Thiệt chứ tui coi phim thấy con thỏ còn diễn linh hoạt hơn đó. Trình Tiêu diễn cũng phải chục bộ rồi mà không thấy hơn được chút nào là sao?

– Kịch bản thì xàm, diễn xuất của Trình Tiêu thì dở tệ… à không cả anh nam chính Cốc Gia Thành cũng dở nốt luôn. Nói chung phim này chính xác là rác phẩm đấy.

– Truyền nhân của Sảng muội à? Nhìn chế này diễn tui thấy còn thệ hơn cả Trịnh Sảng, Cúc Tịnh Y đấy. Ít ra 2 người đó diễn ngây thơ còn ra ngây thơ, cô này ngây thơ mà mặt đơ hơn cây cơ…

Tuy nhiên, so với những tác phẩm trước thì ở 2 bộ phim đang chiếu trên, nhiều người cho rằng diễn xuất của Trình Tiêu hiện đã có đôi chút tiến bộ, cô nàng cũng đã cố gắng khá nhiều và chuyên tâm hơn với mảng phim ảnh. Tuy nhiên, kỹ năng diễn xuất đâu thể ngày 1 ngày 2 mà cải thiện nhanh được đúng không mọi người. Đến Trịnh Sảng, Cúc Tịnh Y còn phải mất rất nhiều năm mới diễn nổi thì Trình Tiêu là một idol, cô nàng cũng cần phải có thêm thời gian hơn nữa để bản thân tốt hơn lên, đúng không?