Skip to main content

Khi ’em trai’ Ngô Lỗi kết đôi cùng mỹ nhân Cbiz: ʟộ Tư, Nhiệt Ba, Tùng Vận ai là người hợp nhất?

Tinh Hán Xán Lạn với Triệu ʟộ Tư

Tinh Hán Xán Lạn hiện đang là bộ phim thu hút hàng loạt sự quan tâm của khán giả. Bộ phim có sự tham gia của Ngô Lỗi và Triệu ʟộ Tư. Không chỉ vậy, đây còn là một trong những tác phẩm trọng điểm của Tencent, Tinh Hán Xán Lạn đã làm nức lòng người hâm mộ ngay từ những ngày đầu lên sóng. 

Bên cạnh cốt truyện hay thì diễn xuất chắc tay, phản ứng hóa học mà cặp chính mang đến cũng góp phần không nhỏ cho sự thành công ấy.

Triệu ʟộ Tư được nhận xét là một trong những sao nữ hợp tác với Ngô Lỗi ăn ý nhất từ trước đến nay. Vì tuổi còn nhỏ nên khi Ngô Lỗi đứng cạnh các diễn viên nữ trước đây, đa phần đều mang lại cảm giác là tình chị em. Nhưng đến với Tinh Hán Xán Lạn lần này đã khác, cậu điển trai, manly và cuốn hút vô cùng.



Trường Ca Hành với Địch Lệ Nhiệt Ba

So với Triệu ʟộ Tư thì phản ứng hóa mà Địch Lệ Nhiệt Ba mang lại không được đánh giá cao. Thực ra ngay từ đầu, việc Ngô Lỗi và Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác đã vấp phải nhiều sự chê bai của khán giả bởi khoảng cách 7 tuối.

Tuy Ngô Lỗi trông đứng tuổi, đứng cạnh Nhiệt Ba không gây phản cảm nhưng lại không tạo ra phản ứng hóa học như khán giả mong muốn, đến cả cảnh hôn môi cũng phải dùng két để làm thế thân, thật chẳng ngọt ngào tí nào. Cả hai đứng cạnh nhau cứ như là chị em vậy, thậm chí ở một số khoảnh khắc, dân tình còn cho rằng đôi chính của Trường Ca Hành trông như… cô cháu.



Thượng Cổ Mật Ước với Tống Tổ Nhi

Cả Ngô Lỗi và Tống Tổ Nhi đều là xuất thân là diễn viên nhí, độ nổi tiếng cực cao lại đồng trang lứa, nên khi họ hợp tác đã trở thành cặp đôi “môn đăng hộ đối” trong mắt người hâm mộ. Đến với Thượng Cổ Mật Ước, tuy không phải là một cặp tình nhân nhưng phản ứng cả hai mang lại là rất tốt.

Kỳ Tích: ᴛʀᴜʏ Đuổi Cầu Vòng với Trần Kiều Ân

Dẫu cách nhau 21 tuổi nhưng Ngô Lỗi vẫn dính ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò với Trần Kiều Ân vì sự ngọt ngào và ăn ý trong quá trình họ hợp tác qua tác phẩm Kỳ Tích: ᴛʀᴜʏ Đuổi Cầu Vòng. 

Qua đây cũng đủ thấy phản ứng hóa học mà Ngô Lỗi và Trần Kiều Ân mang đến tốt thế nào phải không các bạn? 



Thời điểm đó từng xuất hiện rất nhiều lời đồn với những phiên bản khác nhau, nhưng phía Trần Kiều Ân cũng đã lên tiếng bác bỏ bằng câu nói: “Tôi có thể làm mẹ của cậy ấy đấy!”.

Thiếu Nữ Toàn Phong với Đàm Tùng Vận

Chắc hẳn nhiều khán giả vẫn còn nhớ sự kết hợp giữa Ngô Lỗi và Đàm Tùng Vận trong Thiếu Nữ Toàn Phong. Tuy chỉ là cặp đôi phụ nhưng sự yêu thích và mến mộ mà khán giả dành cho họ còn cao hơn cả couple chính. 

Tuy nhỏ hơn Đàm Tùng Vận đến 9 tuổi nhưng một người thì “dừ” trước tuổi, còn một người lại “trẻ mãi không già” nên đứng cạnh nhau trông vẫn rất xứng đôi vừa lứa.



Mùa Hè Tương Lai với Trương Tử Phong

Trương Tử Phong là một trong những sao nữ hiếm hoi hợp tác cùng Ngô Lỗi nhưng lại nhỏ tuổi hơn, chưa kể cả hai lại hợp tác trong một bộ phim mang hơi hướng thanh xuân vườn trường như Mùa Hè Tương Lai thì càng khỏi phải nói, chemistry mà cả hai mang lại là cực tốt.

 

Theo đánh giá của nhiều người thì Ngô Lỗi đứng cạnh ai trông cũng thật đẹp đôi. Có điều, dù nam diễn viên trông có lớn hơn tuổi thật bao nhiêu đi chăng nữa thì đứng cạnh các đàn chị vẫn có sự chênh lệch khá lớn, không được yêu thích so với Đàm Tùng Vận hay Trương Tử Phong, Triệu ʟộ Tư cũng đã điều dễ hiểu.