Skip to main content

DJ Rap Việt Mie: Người thân ra đi hết, giờ thành mỹ nhân giàu có, tình yêu đáng ngưỡng mộ

Sinh năm 1995 tại Đà Nẵng, DJ Mie tên thật là Trương Tiểu My. Từ lúc còn nhỏ, nữ DJ đã thiếu thốn tình cảm của người quan trọng nhất cuộc đời, phải trải qua tuổi thơ nhiều khó khăn khi mẹ mất sớm. Sau đó, cha Mie lại đột ngột qua đời khi cô lên đại học. Mie đối ᴅɪệɴ với cảm giác bơ vơ, không nơi bấu víu, nương tựa khi đó là giai đoạn nhạy cảm, mồ côi cả cha lẫn mẹ.

Lúc này, Mie phải dừng việc học để trở về Đà Nẵng sống cùng bà sau khi bố mất. Vì không thể nhìn mặt cha lúc ông qua đời, cô vẫn day dứt khôn nguôi, đến khi bà, cô mất tiếp tục sống một mình trong căn nhà đó không phải dễ dàng gì.



Những người ruột thịt mất sớm khiến Mie từng có tuổi thơ thiếu thốn tình cảm.

“Lúc nhận được tin ba mất, tôi đang đi diễn ở Campuchia. Mỗi ngày chỉ có một chuyến bay duy nhất để trở về. Tôi có 2 sự lựa chọn, 1 là hủy show để về, 2 là chờ tới ngày mai và tôi chọn ở lại. Đến bây giờ, tôi nhận ra rằng đó là sai lầm khiến tôi áy náy hết cuộc đời này, lẽ ra tôi nên về sớm để gần ba trong những thời khắc cuối cùng ấy”, DJ Mie kể.

Việc Mie quyết định rẽ hướng sang DJ khá ʙấᴛ ɴɢờ khi cô từng thi vào trường Cao đẳng Múa Việt Nam. Nhưng vì đam mê, cô quay ra theo đuổi dòng nhạc yêu thích là EDM. Mie nhận được sự chú ý lớn từ khán giả khi đảm nhận vị trí DJ của chương trình Rap Việt 2020 và hiện là một trong những DJ nữ nổi tiếng Việt Nam. Ngoài “Rap Việt”, Mie từng tham gia nhiều sân chơi như Tài năng DJ, The Remix, Vì yêu mà đến, Chuyện cuối tuần, Những cô nàng năng động – Running Women… thậm chí còn đạt danh hiệu “Miss DJ 2015”.



Cô nàng có mặt tại các sân khấu âm nhạc lớn và được giới trẻ yêu thích, đến nay, sự nghiệp có thể nói là phát triển rộng mở. Khán giả còn ưu ái đặt cho cô nàng nickname “Búp bê DJ” bởi sở hữu vẻ ngoài vừa đáng yêu vừa nóng bỏng.

Vẻ ngoài xinh đẹp và vòng eo con kiến của “Búp bê DJ”.

Nữ DJ 26 tuổi hiện đã ᴍᴜᴀ được một căn nhà trị giá khoảng 3-4 tỷ và đã tậu xe hơi riêng có giá trị lớn không kém nhờ những cố gắng của mình. Có thể nói, Mie đã nỗ lực vươn lên bằng thực lực. Cô từng nói món đồ đắt nhất hiện tại của mình là 1 chiếc túi 70 triệu đồng. Cô không quan trọng đồ hiệu hay đồ thường mà chủ yếu là mình có thích thứ đó hay không và nó phục vụ được cho mình không. 



“Tôi ᴋɪếᴍ tiền bằng mồ hôi nước mắt nên cũng tiếc tiền, nghĩ nhiều lắm mới dám mua”, nữ DJ cho hay. Mie cũng cố gắng cân bằng chi tiêu, tháng nào quá mức thì cô chỉ bỏ ra khoảng 70% thu nhập để ᴍᴜᴀ trang phục, phụ kiện. “Tôi nghĩ đây là khoản đầu tư của mình, vì quần áo cũng cần trong công việc. Tôi thường mặc một lần rồi ʙáɴ lại nên mọi thứ vẫn xoay vòng, không quá lãng phí”, DJ xinh đẹp chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn.

Một số hình ảnh bên trong căn hộ Mie đang sở hữu.

Nữ DJ xinh đẹp sắm xế sang gần 4 tỷ đồng dịp đầu năm 2021.



Có một cái lạ ở Mie là lúc làm việc thì vô cùng cá tính và sôi động, bình thường lại xuất hiện với một hình ảnh có phần dễ thương và “bánh bèo” bởi gương mặt tròn, mái tóc dài. Cô cho biết mình không ăn mặc sexy, cũng như tập trung vào chuyên môn để có thể đạt được thành tựu ở đấu trường quốc tế, điều này góp phần thay đổi định kiến của mọi người về nghề DJ.

DJ Mie cực nhiệt huyết khi làm việc.

Trang phục áo dài truyền thống biến DJ Mie như trở thành một người khác.

Body nóng bỏng, nhan sắc của Mie chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng khi từng được bình chọn vào Top 3 DJ xinh nhất Việt Nam.



“Rap Việt đưa tôi đến khá gần với khán giả, fan nhí, người lớn biết đến tôi và không còn định kiến về nghề DJ nữa. Hồi xưa tôi làm diễn viên múa, tình cờ tôi biết anh DJ nên được dạy lại nghề. Tôi thấy có một công việc mới nên thử sức. 2 năm đầu tôi làm công việc đó, tôi phải bỏ nghề múa luôn vì không đủ sức khỏe.

Một thời gian sau tôi Nam tiến, học nhiều hơn về nghề DJ và muốn làm mọi người có cái nhìn tốt về nghề DJ. Tôi mặc váy lên sân khấu, make-up baby, tôi chọn phong cách hiphop hoặc dễ thương, tôi không hợp với phong cách sexy. Tôi đi giày cao là không nhảy được, đổi qua sneaker thì nhảy sập sàn luôn. May sao đó cũng là tiền lệ để lớp DJ nữ sau này có thể làm khác đi so với việc mặc đồ sexy. Tôi có rất nhiều hoài bão và quyết thực hiện bằng được”, Mie nói.



Mie từng trải qua 2 mối tình tan vỡ trong đau khổ, nguyên do cũng là vì trải qua nhiều mất mát nên cô dễ dàng tin tưởng những người bước đến cuộc đời mình. Nữ DJ kể: “Mối tình đầu tiên của tôi rất dài, mấy năm trời nhưng trong mấy năm trời đó tôi toàn bị lừa dối.

Tôi giống như một con ngốc, người ta nói gì tôi tin hết, lúc đó tôi thấy trên thế giới này người đó đáng tin nhất vì ngay lúc người ta bước tới, bên cạnh tôi không có ai hết nên tôi nghĩ đây là người thương mình nhất trên đời này. Nhưng cuộc sống cho tôi nhận ra là không phải như vậy. Nhiều khi mình tin người ta vừa thôi vì người ta nói điều gì thì chỉ có một nửa là sự thật, một nửa là người ta giấu đi. Đến người thứ 2 tôi vẫn tiếp tục yêu như vậy và tôi nhận ra việc đó không đúng. Mình có thể yêu cuồng nhiệt nhưng phải có sự dàn trải vừa đủ. Đến hiện tại tôi vẫn thấy mình hơi bị an toàn”.



DJ Mie bên bạn trai Hồng Thanh.

Gánh nặng đó chỉ được trút bỏ cho đến khi Mie gặp Hồng Thanh. Cô cảm giác như mình được học lại cách yêu từ đầu.Mie kể về mối lương duyên với Hồng Thanh: “Mọi thứ đến như một cái duyên vậy. Tôi và Hồng Thanh gặp nhau trong một tour diễn hai năm trước rồi. Anh ấy kết bạn facebook tôi nhưng không nhắn tin gì hết. 2 năm sau gặp lại ở một quán cafe mà tôi là người 1 năm mới đi cafe 1 lần. Hôm đó tôi đi một mình, anh Thanh cũng đi làm việc với ai đó, kéo cái ghế ngồi đối ᴅɪệɴ tôi.



Về anh mới nhắn tin với tôi, nói là nãy thấy tôi ở quán cafe, rồi anh hỏi tôi hợp tác trong một clip. Tôi đồng ý và đi quay clip cho anh. Lúc quay 2 đứa cùng nghe một bài nhạc và nhảy cùng nhau giữa lúc hoàng hôn. Clip 2 đứa nhảy viral quá trời, 2 đứa cảm thấy có một sự kết nối gì đó, lâng lâng như tình yêu đầu. Tối hôm đó anh Thanh mới chạy qua nhà tôi đưa xôi rồi chạy về. Hôm sau lại hẹn tôi đi quay, rồi 2 đứa có nhiều cơ hội hơn để nói chuyện. Đợt đó 2 đứa nói chuyện liên tục và cứ thế là yêu”.

Khi yêu Hồng Thanh, Mie thừa nhận bản thân đã hoàn toàn thay đổi, cô tự tin, vui vẻ và yêu đời hơn.



Xuất hiện trong chương trình Tâm đầu ý hợp, Mie tâm sự Hồng Thanh từng nhận những lời chỉ trích không hay về ngoại hình khiến cả hai chịu nhiều áp lực từ dư luận. Nhưng nữ DJ xinh đẹp lại không ngớt lời khen dành cho Hồng Thanh vì sự ấm áp, lãng mạn, luôn dành cho Mie những cử chỉ chăm sóc, quan tâm mỗi ngày.

Tình yêu không phải khi nào cũng màu hồng và Hồng Thanh – Mie không ngoại lệ dù họ là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất nhì Vbiz. Để mối Qᴜᴀɴ ʜệ ngày càng gắn bó, bên nhau được dài lâu, cả hai luôn hết lòng vì nhau và cũng có những nguyên tắc riêng. Hiện, cặp đôi được cho là đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới để về chung một nhà sau màn cầu hôn gây chú ý.



Trước ᴛɪɴ đồɴ chia tay, nữ DJ phủ nhận. Sự hiểu nhầm bắt nguồn từ việc cả hai có chút mâu thuẫn.

Từ truyền hình đến Facebook, Tiktok… cặp đôi đều làm cư dân ᴍạɴɢ cảm thấy hạnh phúc lây vì những sự quan tâm thường ngày nhỏ nhặt mà ấm áp dành cho đối phương. Hồng Thanh luôn coi Mie là “nóc nhà”.