Skip to main content

6 mỹ nam Cbiz ‘khai lố’ tuổi thật: ‘Thái tử’ Thiên Tỉ khiến netizen tá hỏa

Nhắc đến vấn đề này, nhiều người thường nghĩ ngay đến 1 số nghệ sĩ nữ như Đường Yên hay Trương Thiên Ái với màn đổi năm sinh để có thể… trẻ trung hơn. Tuy nhiên, điều này không chỉ xảy ra với sao nữ đâu nhé, một số nghệ sĩ nam cũng đang “đu trend” này cực nhiệt tình đấy!

Lưu Vũ Ninh

Nhờ vai nam phụ Hạo Đô trong Trường Ca Hành, Lưu Vũ Ninh đã nhanh chóng nhận về hàng loạt sự quan tâm từ cư dân ᴍạɴɢ trong và ngoài nước. Anh chàng này cũng được xếp vào hàng ngũ “Sao nam 9x tiềm năng của Cbiz”. Tuy nhiên, có một điều mà chắc hẳn nhiều sao nữ sẽ ngỡ ngàng khi phát hiện ra tuổi thật của Lưu Vũ Ninh đấy. Lưu Vũ Ninh sinh năm 1987 chứ không phải 1990 như các thông tin mà anh đăng tải trên MXH.



 

Thật ra, chính bản thân Lưu Vũ Ninh khi livestream vào năm 2014 cũng từng hé ʟộ mình lúc ấy đã 27 tuổi rồi. Chỉ là sau khi sửa tuổi, Lưu Vũ Ninh chẳng còn nhắc đến chuyện này nên ít người để ý mà thôi. 

Khương Triều

Đây là chàng tài tử sở hữu vẻ điển trai lãng tử mà nhiều khán giả rất thích. Điều đáng tiếc là chẳng hiểu sao anh tham gia kha khá dự áɴ đáng chú ý như Tiểu Thời Đại hay Vương Quốc Ảo mà mãi chẳng thể nổi tiếng được. Phải đến khi hợp tác với Đàm Tùng Vận trong Mùa Hè Của Hồ Ly thì sự nghiệp của Khương Triều mới khởi sắc hơn.

 

Ngạc nhiên chưa, lúc Khương Triều nổi tiếng thì năm sinh của anh cũng được hô biến từ 1988 thành 1991.



ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ

Trong tháng 7 này, ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ chính là cái tên hot nhất trên các trang ᴍạɴɢ Hoa ngữ. Ngoài lùm xùm liên quan đến việc thi vào biên chế của nhà hát kịch, ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ còn bị nhiều người “bóc” là đã thay đổi tuổi tác nhằm tăng lợi thế cho mình. Họ khẳng định, nam diễn viên của Trường An 12 Canh Giờ vốn sinh năm 1998 nhưng đã sửa thành 2000.

Với những sao nam khác, việc sửa tuổi chỉ là vấn đề nhỏ, là đề tài để cư dân ᴍạɴɢ nói chuyện phiếm mà thôi. Riêng với ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ, đây lại trở thành vấn đề lớn, khiến hình tượng vốn đang lung lay của anh càng thêm dễ sụp đổ. Từ chàng thanh niên “học bá” được ví với ánh mặt trời, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ, tên của ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ giờ đây bị gắn liền với sự gian dối.



Châu Chấn Nam

Châu Chấn Nam chắc hẳn đã để lại trong lòng khán giả nhiều ấn tượng khó phai với những màn thể hiện cực xuất sắc trong Minh Nhật Chi Tử và Sáng Tạo Doanh 2019. Tài năng thì miễn bàn nhưng Châu Chấn Nam lại vướng phải nhiều lùm xùm. Ngoài rắc rối đến từ việc kinh doanh của gia đình thì anh chàng này còn bị Cnet phát hiện có gì đó sai sai ở chiều cao lẫn tuổi tác.

Trên các trang thông tin, Châu Chấn Nam sinh năm 2000 và cao 1m83. Thực tế là nam nghệ sĩ thần tượng nổi tiếng này sinh năm 1999 và chỉ cao khoảng 1m69 mà thôi.

Ngô Tôn

Ngô Tôn là cái tên khá quen thuộc đối với nhiều khán giả. Anh chàng này sở hữu khá nhiều tác phẩm hay ho như Hoa Dạng Thiếu Niên Thiếu Nữ, Công Chúa Tiểu Muội hay Nàng Juliet Phương Đông… Trong mắt nhiều người, Ngô Tôn chính là chàng tài tử 8x thành công nhất ở Đài Loan.



Kết quả là mãi đến gần đây, Ngô Tôn mới hé ʟộ anh vốn sinh năm 1979 chứ không phải 1980. Lý do bố của NeiNei sửa tuổi là vì 3 chàng trai còn lại của Phi Luân Hải đều thuộc lứa 8x, công ty đã khuyên Ngô Tôn nên thay đổi để phù hợp với định hướng thanh xuân của cả nhóm.

Cung Tuấn

Sau khi nổi đình đám với bộ phim Sơn Hà Lệnh, lượng người hâm mộ của Cung Tuấn tăng rất nhanh. Và dĩ nhiên, có người yêu thì cũng sẽ có người ghét, tính đến nay, anh chàng này cũng đang “sở hữu” một lượng antifan cực kỳ hùng hậu. Và chính các anti này là người đã phát hiện ra việc chàng tài tử thay đổi tuổi tác của mình đó. Họ hé ʟộ, Cung Tuấn vốn sinh năm 1991 nhưng lại đổi thành 1992.



 

Thật ra, đây là trường hợp khiến mình phải đặt dấu chấm hỏi. Những sao khác sửa tuổi để thay đổi hình tượng, từ 7x thành 8x hoặc 9x thành 0x thì rất dễ hiểu. Còn Cung Tuấn chỉ giảm bớt 1 tuổi và vẫn thuộc thế hệ 9x, tính đi tính lại thì chẳng hề có sự khác ʙɪệᴛ gì lớn cả. Không biết đoàn đội của chàng tài tử này sửa lại để làm gì nhỉ?

Đối với nhiều người thì tuổi tác không phải là vấn đề quá quan trọng, thực lực – nhân phẩm và có tác phẩm tốt mới là tiêu chí để đánh giá một nghệ sĩ ở showbiz. Mãi chấp niệm với việc níu kéo vấn đề tuổi tác nhưng diễn xuất dậm chân tại chỗ, đóng hoài chẳng có vai diễn ấn tượng thì dù có giảm thêm 10 tuổi cũng chẳng có tác dụng gì. Ngược lại, chỉ cần có thực lực thì dù đã ngoài 40 hay 50 tuổi, họ vẫn được khán yêu thương, các đoàn phim ꜱăɴ đón.