Skip to main content

Loạt sao Hàn từng bị quản lý phản bội: Lisa bị lừa 19 tỉ đồng, BTS ʟộ thông tin mật

Lisa (Blackpink) bị quản lý thân cận lừa tiền

Năm 2020, Market News đã đưa tin Lisa (Blackpink) bị quản lý thân thiết lừa đảo 1 tỉ won (19 tỉ đồng).

Khi xem lại lịch trình hoạt động và danh sách người quản lý của Blackpink, fan nhanh chóng nhận ra người này là Jung Bo Kyung. Anh có được sự tín nhiệm của Lisa nhưng rồi sau đó lại lừa tiền của nữ thần tượng để chơi cờ bạc.

Được biết, quản lý Jung Bo Kyung là người đã gắn bó với Blackpink từ khi nhóm còn chưa ra mắt.

Theo thông báo từ YG, công ty đã tiến hành điều tra nội bộ. Dù mất số tiền lớn, Lisa đã chọn phương áɴ hòa giải. Quản lý Jung Bo Kyung sau đó đã rời YG Entertainment, hoàn trả một phần tiền và cam kết trả dần số còn lại.



Sau vụ việc, công ty YG đã lên tiếng xin lỗi công chúng vì để quyền lợi của Lisa bị ảnh hưởng. Ảnh: Instagram.

BTS ʟộ thông tin riêng tư

Theo Koreaboo, công ty quản lý Big Hit Entertainment cũng từng gặp sự cố vì các nhân viên lén lút ʙáɴ thông tin cá nhân của BTS cho sasaeng fan (fan cuồng, bị ám ảnh với thần tượng).

Một sasaeng fan cũ của nhóm khai nhận một trong những phương pháp thu thập thông tin cá nhân của các thành viên là thông qua nhân viên, quản lý của Big Hit. Qua đó, thông tin về nơi ở, lịch trình bí mật của BTS sẽ được tiết ʟộ.

Thông tin cá nhân bị ʟộ khiến các thành viên BTS nhiều lần trở thành mục tiêu của các cuộc điện thoại làm phiền, bị đám đông ở sân bay bao vây thậm chí bị bám đuôi theo dõi trên các chuyến bay.



BTS gặp rắc rối, bị làm phiền bởi sasaeng fan khiến người hâm mộ vô cùng tức giận. Ảnh: BH.

Seventeen bị rò rỉ lịch trình

Giống như BTS, Seventeen cũng từng bị quản lý tiết ʟộ thông tin riêng tư. Năm 2018, khi nhóm bị theo dõi sau buổi biểu diễn, người hâm mộ nghi ngờ và khiếu nại với công ty. 

Sau đó, Pledis Entertainment đã xác nhận rằng thông tin cá nhân và lịch trình của các thành viên đã bị rò rỉ bởi các nhân viên trong công ty.

Giám đốc điều hành đã đưa ra lời xin lỗi và cam kết sẽ kỷ luật sai phạm, đồng thời đào tạo thêm cho nhân viên của công ty. Đại ᴅɪệɴ Pledis cũng gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã cảnh báo và cung cấp bằng chứng để chứng minh hành vi sai trái của nhân viên.



Seventeen từng bị fan cuồng theo về tận nơi ở để quay chụp ᴛʀáɪ ᴘʜéᴘ những hình ảnh riêng tư. Ảnh: Instagram.

Yesung (Super Junior) bị quản lý ᴛʀộᴍ đồ đem đi bán

Năm 2009, giọng ca Yesung của Super Junior phải tạm dừng hoạt động vì vấn đề sức khỏe. Trong thời gian nghỉ ngơi ở nhà, nam idol đã bắt gặp quản lý của nhóm khi đó đang ăn ᴛʀộᴍ những món quà mà người hâm mộ đã tặng.

Theo Koreaboo, người này thậm chí còn cố tình lấy đi một số đồ đạc của các thành viên. Ngay lập tức, Yesung gọi cho Leeteuk để nhờ giúp đỡ. 

Tờ K-pop Starz cho biết, người quản lý tiết ʟộ rằng anh ta đã lấy cắp vài món đồ và quà fan tặng các thành viên, trong đó có khăn quàng cổ và đồng hồ. Khi bị bắt tại trận, người này thừa nhận đã lấy ᴛʀộᴍ đồ và đem đi ʙáɴ lấy tiền.



Yesung đã xô xáᴛ với quản lý khi phát hiện người này đang lén ᴛʀộᴍ đồ ở nhà anh. Ảnh: SM.