Skip to main content

6 nàng công chúa đẹp nhất màn ảnh Trung: Visual của ‘trùm cuối’ 16 năm vẫn được nhớ đến?

1. Triệu Vy

Hình ảnh nàng công chúa Tiểu Yến Tử của Triệu Vy trong Hoàn Châu Cách Cách cho đến nay vẫn sống trong lòng khán giả. Có thể nói đây chính là nàng công chúa lém lỉnh và nghịch ngợm nhất của màn ảnh Hoa ngữ.

2. Hoắc Tư Yến

Với vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng, Hoắc Tư Yến đã hóa thân thành Thất công chúa dễ thương, dám yêu, dám hi sinh trong Thất Tiên Nữ. Nhờ vai diễn này mà người đẹp được các nhà làm phim ꜱăɴ đón nhiệt tình và trở thành nữ thần trong mộng của nhiều chàng trai.

 

3. Lý Thấm

Công chúa Nguyên Thần trong Sở Kiều Truyện là vai diễn đã giúp Lý Thấm bứt phá trên sự nghiệp. Trong phim, dù chỉ vào vai phụ nhưng nữ diễn viên vẫn ghi điểm nhờ vẻ đẹp trong sáng, tính cách hiền lương tốt bụng.



4. Bành Tiểu Nhiễm

Từ một diễn viên vô danh, Bành Tiểu Nhiễm đã được khán giả nhớ đến nhờ vai diễn công chúa Tây Lương trong Đông Cung. Dù diễn xuất còn nhiều tranh cãi, Bành Tiểu Nhiễm vẫn được đông đảo khán giả ủng hộ nhờ nhan sắc rực rỡ.

5. Triệu ʟộ Tư

Công chúa Lý Lạc Yên do Triệu ʟộ Tư hóa thân trong Trường Ca Hành được lấy cảm hứng từ công chúa Tân Thành có thật trong lịch sử. Khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương, vóc dáng bé nhỏ và diễn xuất sinh động đã giúp Triệu ʟộ Tư thành công lấy lòng người xem.

6. Lưu Diệc Phi

Tiên ᴋɪếᴍ Kỳ Hiệp được xem là tác phẩm khởi đầu cho dòng phim tiên hiệp. Mặc dù đã 16 năm nhưng bộ phim vẫn được khán giả nhớ đến. Vai diễn Triệu Linh Nhi của Lưu Diệc Phi là công chúa nước Nam Chiếu và cũng chính là hậu nhân của Nữ Oa. Đây được coi là một trong những vai diễn cổ trang có tạo hình đẹp nhất của Lưu Diệc Phi.



Nguồn: Tổng hợp