Skip to main content

Fan đột nhiên khuyên Dương Tử không nên làm Nữ thần Kim Ưng: Chuyện gì đây?

Mỗi 2 năm một lần Kim Ưng – một trong những giải thưởng danh giá nhất mảng truyền hình sẽ được tổ chức. Trước khi tranh giải Thị hậu, các mỹ nhân Cbiz còn cạnh tranh nhau khốc liệt danh hiệu Nữ thần Kim Ưng. Năm nay, 3 cái tên có nhiều cơ hội nhất là Dương Tử, Đàm Tùng Vận và Cổ Lực Na Trát. Tuy nhiên mới đây, fan của Dương Tử lại ʙấᴛ ɴɢờ khuyên thần tượng nên rút tên khỏi lần cạnh tranh này.

Theo đó, có cư dân ᴍạɴɢ đã bóc ra chuyện bộ váy vàng đặc trưng của các Nữ thần Kim Ưng phải qua 2 nhiệm kỳ mới được đổi 1 lần. Điển hình có thể thấy, váy của những cặp mỹ nhân như Lưu Diệc Phi – Lý Tiểu ʟộ, Lưu Thi Thi – Vương Lạc Đan, Triệu Lệ Dĩnh – Đường Yên có rất nhiều điểm tương đồng. Sau khi Nữ thần này hết nhiệm kỳ thì đến mùa sau phía ban tổ chức sẽ cho người chỉnh sửa lại 1 số chi tiết trên váy.



Nhiều người cho rằng, rất có thể Nữ thần Kim Ưng năm nay sẽ phải ᴅɪệɴ lại váy cũ của Tống Thiến năm 2020 và có chỉnh sửa một số chi tiết. Thông tin này khiến cho không ít cư dân ᴍạɴɢ lo ngại. Năm 2020 khi được chọn làm người múa mở màn Lễ trao giải Kim Ưng, Tống Thiến đã phải nhận vô số lời chê bai. Bộ trang phục với thiết kế quá thô khiến nàng tiểu Hoa bị phô hết khuyết điểm hình thể.

Ngay khi tin tức này được đưa ra, các fan của Dương Tử đã yêu cầu thần tượng rút tên khỏi danh sách chọn Nữ thần Kim Ưng. Ngay cả sao nữ có thân hình đẹp như Tống Thiến cũng bị chê thì Dương Tử sẽ rất khó có thể cân được bộ váy này.



Vậy nhưng cũng có ý kiến cho rằng fan Dương Tử “lo bò trắng răng”. Trong danh sách đề cử, ngoài Dương Tử vẫn còn Đàm Tùng Vận và Cổ Lực Na Trát cạnh tranh. Thêm vào đó, nàng mỹ nữ Tân Cương cũng có nhiều lợi thế về tác phẩm, hình thể và nhan sắc hơn hẳn Dương Tử.

Hiện tại, Nữ thần Kim Ưng lần thứ 31 vẫn đang trong quá trình chọn lựa. Cư dân ᴍạɴɢ đang rất nóng lòng muốn biết ai sẽ là người múa mở màn năm nay.