Skip to main content

6 mỹ nhân Cbiz ‘tắm tiên’: Cúc Tịnh Y bị chê nhan sắc, Địch Lệ Nhiệt Ba gây choáng

Không chỉ gây thương nhớ với cổ phục, những người đẹp xứ Trung như Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch còn khiến người xem thổn thức với phân cảnh tắm tiên kinh điển trong những tác phẩm cổ trang.

Có thể nói, phân cảnh này được đạo diễn dàn dựng khá công phu với mong muốn giúp tôn lên nhan sắc của các nữ diễn viên. Cùng là diễn với nước nhưng mỗi mỹ nhân lại mang đến cho khán giả một cảm giác khác nhau, người quyến rũ khó cưỡng, người lại ngây thơ thuần khiết.

Cúc Tịnh Y

Cảnh tắm của Cúc Tịnh Y trong Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ là một trong những phân cảnh bị cư dân ᴍạɴɢ chê bai nhất của nữ diễn viên. Nguyên nhân là do đoàn làm phim đã dùng kỹ xảo “3 xu” quá ʟộ liễu, vô tình làm giảm đi vẻ đẹp thuần khiết của “mỹ nhân 4000 năm”.



Bên cạnh đó, phân cảnh này còn “bóc trần” khuyết điểm nhan sắc của Cúc Tịnh Y. Cụ thể, cô nàng đã vô tình để ʟộ phần vai nhỏ, thiếu cân đối với khuôn mặt. Trước khi phân cảnh này trở thành chủ đề bàn tán của cư dân ᴍạɴɢ, đã có không ít ᴛɪɴ đồɴ về việc Cúc Tịnh Y thường xuyên sử dụng miếng độn vai để khắc phục nhược điểm này.

Tuy nhiên được biết nhờ chăm chỉ tập thể dục mà thời gian gần đây, Cúc Tịnh Y đã cải thiện được phần vai và ngày xinh đẹp hơn.

Dương Mịch

Trong Phù ᴅᴀᴏ Hoàng Hậu, Dương Mịch đã gây sốt cộng đồng ᴍạɴɢ nhờ một phân cảnh tắm tiên vô cùng xuất thần. Dù đây không phải là bộ phim thành công nhất của Dương Mịch nhưng nó lại là tác phẩm mà vợ cũ Lưu Khải Uy sở hữu nhiều tạo hình xuất sắc nhất.



Một trong số đó phải kể đến khoảnh khắc Dương Mịch ở trong hồ nước đầy cánh hoa hồng với mái tóc ướt rối bù nhưng gương mặt lại vô cùng xinh đẹp, yêu kiều. Thậm chí phân cảnh này khi lên phim còn được khán giả khen ngợi là đẹp hơn cả ảnh chụp cho tạp chí.

Lưu Diệc Phi

Thời điểm quay Tiên ᴋɪếᴍ Kỳ Hiệp, Lưu Diệc Phi đang trong giai đoạn nhan sắc đỉnh cao khiến bao người si mê. “Thần tiên tỷ tỷ” sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, thoát tục pha chút nét trẻ con của cô khiến người ta vừa thấy đã xiêu lòng. Phân cảnh nữ diễn viên e thẹn núp giữa hồ sen đẹp tựa như bông hoa chớm nở, như thần tiên lạc lối chốn nhân gian. Đây được xem là một trong những phân cảnh kinh điển nhất sự nghiệp của Lưu Diệc Phi.



Triệu Lệ Dĩnh

Trái ngược với nhiều mỹ nhân khác, Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt lại toát lên vẻ tinh nghịch, đáng yêu khi diễn cảnh tắm. Mọi hành động, cử chỉ của nữ diễn viên trong phân cảnh này đều rất tự nhiên, thoải mái, khiến người ta cũng bị cuốn vào cảm xúc của nhân vật.

Thời điểm này, nữ diễn viên chưa theo đuổi hình tượng quyến rũ, mặn mà như hiện tại. Thay vào đó, Triệu Lệ Dĩnh lại được khán giả yêu mến với khuôn mặt bầu bĩnh, tròn trịa.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong tác phẩm cổ trang Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, “Mỹ nhân Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba có rất nhiều khoảnh khắc đẹp đến nao lòng. ᴅɪệɴ cổ phục màu đỏ thẫm kết hợp với những cánh hoa, phân cảnh tắm tiên của nữ diễn viên vô cùng quyến rũ. Phân cảnh này của người đẹp từng được lên hot search Weibo và được cư dân ᴍạɴɢ ca tụng suốt một thời gian dài.



Lâm Thanh Hà

Là mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ một thời, thật thiếu sót khi không nhắc đến những phân cảnh dưới nước đỉnh cao của Lâm Thanh Hà trong Tiếu Ngạo Giang Hồ: Đông Phương Bất Bại. Cho đến hiện tại, Cbiz vẫn chưa tìm được sao nữ nào thể hiện được sự khí phách ngông cuồng nhưng vẫn cực kỳ mỹ miều như Lâm Thanh Hà. Đây cũng chính là lý do mà khán giả và truyền thông ca ngợi mỹ nhân họ Lâm là: “Mãi mãi là thần”.

Vương Lệ Khôn

Vương Lệ Khôn trong Mỹ Nhân Tâm Kế từng khiến người xem phải choáng váng vì trở nên quyến rũ, ma mị đến lạ thường trong cảnh tắm dưới hồ nước. Dù chỉ được đánh giá là mẫu người có dung mạo thanh tú, ưa nhìn nhưng Vương Lệ Không đã hoàn toàn lột xác với phân cảnh “ướt át” này.



Có thể nói, ngoại trừ Cúc Tịnh Y bị dìm dáng vì kỹ xảo 3 xu thì những mỹ nhân còn lại đều thể hiện vô cùng xuất sắc phân cảnh tắm tiên. Phải chăng đây chính là lý do mà các nhà làm phim lại ưu ái cho những phân đoạn mỹ nhân xuống nước như vậy.