Skip to main content

BXH sao Cbiz thống trị ‘Tóp tóp’ Trung Quốc: Dương Tử vượt mặt Nhiệt Ba, Lệ Dĩnh

Ngôi sao càng nổi tiếng, sở hữu dàn fan hùng hậu thì lượng ᴛʀᴜʏ cập, lượt xem trên các nền tảng ấy càng lớn. Hãy cùng điểm qua những ngôi sao Cbiz có lượt xem khủng nhất trên Douyin ngay bên dưới bài viết này nhé!

Top 5. Triệu Lệ Dĩnh – 74,52 tỷ view

Tuy đã sinh con và trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ nhưng dường như sau tất cả những sự việc này vẫn không thể làm ảnh hưởng đến sự phát triển của Triệu Lệ Dĩnh. Tính cho đến nay, cô vẫn là một ngôi sao lưu lượng hót hòn họt thế hệ tiểu hoa sau 85.

Có thể thấy, chỉ cần Triệu Lệ Dĩnh có động thái gì mới đều thu hút hàng loạt sự quan tâm từ cư dân ᴍạɴɢ. Mỗi khi cô có phim mới được ra mắt, nữ diễn viên gần như thống trị màn ảnh nhỏ, liên tục phủ sóng dày đặc trên các nền tảng ᴍạɴɢ xã hội. Thế nên, chắc hẳn nhiều khán giả sẽ không quá ʙấᴛ ɴɢờ với thứ hạng này của Triệu Lệ Dĩnh chút nào, bởi mỗi video liên quan đến cô ấy đều có lượt xem rất khủng!



Top 4. Dương Tử – 74,64 tỷ view

Dương Tử nổi lên trong vòng 5 năm trở lại đây, tuy thời gian khá ngắn nhưng sức hút của cô nàng tiểu hoa này không phải dạng vừa đâu. Thậm chí, mỹ nhân này còn vượt mặt đối thủ nặng ký như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba để trở thành nữ hoàng Douyin thế hệ mới. Vốn dĩ số liệu của Dương Tử trên Douyin đã rất khủng, đã thế bộ phim Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn với sự kết hợp giữa nàng tiểu hoa và Tiêu Chiến càng giúp thành tích của nữ diễn viên gia tăng đáng kể.

Top 3. ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ – 75,1 tỷ view

Chắc hẳn nhiều người sẽ khá ʙấᴛ ɴɢờ khi mức độ nổi tiếng của ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ trên Douyin có thể vượt qua cả hai nữ diễn viên lưu lượng hàng đầu là Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh với tổng view lên đến 75,1 tỷ. Tuy nhiên, hình ảnh của “em út TFBoys” đã tụt dốc không phanh trong thời gian gần đây do những nghi vấn gian dối liên quan đến thi cử và bằng cấp. Những tranh cãi về “đặc quyền của ngôi sao” khiến nhiều người rất bất bình. Dù những ồn ào này cũng giúp Thiên Tỉ tăng thêm được view, nhưng xét cho cùng thì chuyện này hại nhiều hơn lợi.



Top 2. Vương Nhất Bác – 90,9 tỷ view

Từ top 5 đến top 3, số liệu còn xêm xêm nhau, chứ hai vị trí dẫn đầu đã bỏ xa những thứ hạng còn lại một cách đáng kể. Vương Nhất Bác chiếm vị trí á quân của bảng xếp hạng vô cùng thuyết phục với 90,9 tỷ lượt xem. Từ khi nổi tiếng nhờ Trần Tình Lệnh, tên tuổi của Vương Nhất Bác đã vang danh khắp Châu Á, những bộ phim kế tiếp của anh chàng cũng đạt được mức độ phổ biến tại quốc tế.

Top 1. Tiêu Chiến – 119,09 tỷ view

Có thể nói đây là thời đại lưu lượng của Tiêu Chiến, trong các bảng xếp hạng về độ nổi tiếng, dường như ngôi sao sinh năm 1991 luôn dẫn đầu và thể hiện sự vô đối của mình. Tiêu Chiến không chỉ thống trị danh sách này, anh chàng còn là sao Hoa Ngữ duy nhất đạt hơn 100 tỷ lượt xem trên Douyin. Ngoài ra, Tiêu Chiến còn là minh tinh Cbiz hiếm hoi sở hữu lượng fan đông đảo ở Châu Âu và cả Mỹ.



Từ top 6 đến top 10 lần lượt là Dương Mịch với 71,12 tỷ view, Châu Kiệt Luân với 67,6 tỷ view, Địch Lệ Nhiệt Ba với 67,2 tỷ view, Vương Tuấn Khải với 46,82 tỷ view, và cuối cùng là một cái tên khá lạ lẫm với khán giả Việt – Tần Tiêu Hiền với 45,51 lượt xem.