Skip to main content

10 phim Trung hot nhất nửa đầu 2022: Thả Thí Thiên Hạ ‘hít khói’ Ngự Giao Ký?

Sau thời gian dài chịu ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch, đường đua nửa đầu năm 2022 đã đánh dấu sự trở lại đầy triển vọng của hàng loạt những cái tên nổi tiếng như Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân, Triệu Lộ Tư, Lưu Diệc Phi,…

Mới đây, bảng Vlinkage đã công bố top 10 chỉ số nhiệt độ lượt xem nửa đầu năm 2022.

Bảng tổng hợp phim chiếu truyền hình và phim chiếu nền tảng cụ thể bao gồm:

1. Mộng Hoa Lục 95.61

2. Nhân Thế Gian 94.67

3. Ngự Giao Ký 89.92

4. Lạp Tội Đồ Giám 88.42

5. Đặc Chiến Vinh Quang 88.28

6. Tâm Cư 87.76

7. Thả Thí Thiên Hạ 87.44

8. Cảnh Sát Vinh Dự 87.28

9. Khởi Đầu 86.93



Gây bất ngờ nhất chắc hẳn là Mộng Hoa Lục, bộ phim gây lên nhiều tranh cãi về mặt chất lượng dạo gần đây của Lưu Diệc Phi. Là dự án đánh dấu sự trở lại của mỹ nhân cổ trang nhưng dường như Mộng Hoa Lục vẫn chưa hoàn toàn thuyết phục được khán giả.

Tuy nhiên, việc dẫn đầu một bảng xếp hạng uy tín như Vlinkage đã khẳng định sức hút của Mộng Hoa Lục trong nửa đầu năm 2022. Mặc dù thời gian ra mắt còn tương đối mới, Mộng Hoa Lục vẫn đủ sức chiến thắng hàng loạt những cái tên đình đám khác như Ngự Giao Ký hay Thả Thí Thiên Hạ.

Cuộc chiến giữa hai bộ phim lên sóng cùng thời điểm Ngự Giao Ký và Thả Thí Thiên Hạ cuối cùng cũng đã có hồi kết khi phim của Địch Lệ Nhiệt Ba chiến thắng áp đảo tình cũ Dương Dương. Ngự Giao Ký do Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đóng chính đã xuất sắc xếp vị trí thứ ba, chỉ sau Mộng Hoa Lục và Nhân Thế Gian.



Trong khi đó, Thả Thí Thiên Hạ lại chỉ xếp ở vị trí áp thứ 8 bảng xếp hạng. Là một bộ phim cấp S có sự góp mặt của hai gương mặt nổi tiếng bậc nhất là Dương Dương và Triệu Lộ Tư thì có thể thấy đây là một thành tích quá tệ. Tuy nhiên kết quả này là dễ hiểu sau khi phim bị tẩy chay đồng loạt vì nghi vấn đạo nhái và ngược đãi động vật.

Dương Dương cũng chính là người thắng lớn nửa đầu năm 2022. Bên cạnh Thả Thí Thiên Hạ, anh chàng còn có một bộ phim nghiệp vụ khác là Đặc Chiến Vinh Quang lọt vào bảng xếp hạng này, thậm chí còn đạt được thứ hạng cao. Đây chính là tin vui đối với nam diễn viên và người hâm mộ.



Hiện bảng xếp hạng vẫn tiếp tục thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả, phần lớn khán giả tỏ ra đồng tình với kết quả này.