Skip to main content

Trà xanh bị ghét nhất ’30 Chưa Phải Là Hết’: Đã U30 nhưng vẫn không thoát kiếp flop?

Vào năm 2020, 30 Chưa Phải Là Hết trở thành dự áɴ bùng ɴổ, được đông đảo khán giả Việt quan tâm nhờ khai thác tinh tế câu chuyện phụ nữ tuổi “tam tuần”. Trong số đó, tuyến cốt truyện của nhân vật Cố Giai (Đồng Dao) được quan tâm hơn cả vì có dính dáng đến “kẻ thứ 3”. Thủ vai Lâm Hữu Hữu, Trương Nguyệt khiến khán giả ghét cay ghét đắng vì những toan tính hòng ᴘʜá ʜᴏạɪ hạnh phúc gia đình của Cố Giai, song cuối cùng lại được khoan dung tha thứ.

Năm đó, Trương Nguyệt đóng đạt vai Lâm Hữu Hữu đến mức còn bị… ghét lây ra ngoài đời, giống trường hợp của Dung ma ma (Hoàn Châu Cách Cách) khi xưa. Vậy sau 2 năm kể từ vai diễn để đời trong 30 Chưa Phải Là Hết, nữ diễn viên Trương Nguyệt hiện ra sao?



Lâm Hữu Hữu là vai diễn đầu tiên của Trương Nguyệt trên màn ảnh, thế nhưng lại thành công ngoài sức tưởng tượng. 30 Chưa Phải Là Hết đã giúp nữ diễn viên chạm đến nhiều cơ hội diễn xuất mới một cách dễ dàng, nhất là khi làn sóng tân binh trên màn ảnh Hoa ngữ của những năm gần đây đang bão hòa. Cô tiếp tục đóng vai phụ trong nhiều tác phẩm như Thiên Cổ Quyết Trần, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, Chúc Khanh Hảo, và vừa lên sóng gần đây là Tinh Hán Xán Lạn.

Trương Nguyệt đóng cùng Triệu ʟộ Tư trong Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử…

… và Tinh Hán Xán Lạn

Tuy nhiên, danh tiếng của Trương Nguyệt lại không theo kịp tốc độ “chạy phim” của cô, khi cho đến nay khán giả vẫn chỉ nhớ đến cô nàng Lâm Hữu Hữu thủ đoạn trong 30 Chưa Phải Là Hết. Nhiều ý kiến cho rằng Lâm Hữu Hữu diễn thể loại vai âm mưu, giả tạo thì hay, nhưng nếu chuyển qua vai chính ᴅɪệɴ thì còn non nớt, chưa có dấu ấn. Nhất là khi trong những dự áɴ nêu trên, Trương Nguyệt chỉ vào vai nhỏ, cho nên đất diễn ít không giúp cô gây chú ý.



Chưa dừng lại ở đó, Trương Nguyệt còn dính phải nhiều tin tức không hay. Sau khi vai Lâm Hữu Hữu bùng ɴổ, nhiều tin tức xấu bắt đầu xuất hiện, cho rằng Trương Nguyệt lợi dụng nhiệt độ của vai diễn để nổi tiếng (dù trước đó bày tỏ rằng cô gặp tổn thương khi bị khán giả chỉ trích vô lý). Một số trang tin còn khẳng định “hậu phương” của nữ diễn viên không đơn giản, còn đang cố gắng xây dựng cô thành “Bạch Bách Hà thứ 2”.

Ngoài ra năm xưa, Trương Nguyệt còn từng tham gia chương trình Burn U5 và may mắn được dẫn dắt bởi La Chí Tường, giành được 80% lượt thích của khán giả. Việc liên quan đến La Chí Tường cũng khiến cô nàng gặp ý kiến trái chiều.



Trương Nguyệt và La Chí Tường có quen biết nhau

Thế nhưng cho đến nay, Trương Nguyệt vẫn giữ im lặng tuyệt đối, không lên tiếng về những cáo buộc nêu trên. Về mặt tích cực, cô nàng vẫn rất nhiệt tình với diễn xuất vì dù sao cũng chỉ mới 2 năm kể từ khi cô chính thức bắt đầu con đường phim ảnh chuyên nghiệp. Về phần nhan sắc, Trương Nguyệt vẫn vô cùng xinh đẹp, tươi trẻ và hướng đến cuộc sống tích cực ở tuổi 28. Chỉ là nhiều người quan ngại rằng với dung mạo có phần “đại trà”, chưa có điểm nhấn thì hình ảnh diễn viên của cô sẽ khó có thể nổi bật, bứt phá trong tương lai.

Nhan sắc của Trương Nguyệt gần đây