Skip to main content

Dân ᴍạɴɢ rần rần khi MCK hủy theo dõi Tlinh và bạn thân Wxrdie giữa nghi vấn tình cũ-bạn thân hẹn hò

Mới đây, trên trang fanpage HHSB có hơn 3 triệu lượt người theo dõi đã chia sẻ bài đăng có nội dung như sau: 

Thời gian gần đây xuất hiện ᴛɪɴ đồɴ Tlinh đang yêu Wxrdie sau khi ctay MCK khi Tlinh và Wxrdie thường xuyên xuất hiện cùng nhau khi đi chơi với nhóm bạn cũng như tham gia buổi quay hình Street Dance Việt Nam. 

Tối qua, khi Andree đăng tải hình ảnh chụp cùng Tlinh và Wxrdie, MCK cũng đăng story ẩn ý chuyện có bạn yêu người yêu cũ của mình sau đó unfollow Tlinh và Wxrdie. Ở chiều ngược lại thì Tlinh và Wxrdie cũng unfollow MCK, thậm chí Wxrdie còn đăng story với ca khúc My Turn (đến lượt tao) được cho rằng để đáp trả MCK. Được biết Wxrdie và MCK từng là bạn thân, cùng thích Tlinh nhưng Tlinh ban đầu yêu MCK sau đó yêu Wxrdie khi ctay MCK”.



Theo đó, sau khi chia tay MCK, Tlinh dính nghi vấn hẹn hò với nam rapper Wxrdie khi nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau. Đáng nói, trước đó, MCK và Wxrdie là đôi bạn khá thân thiết trong giới rapper. Giọng ca Rap Chậm Thôi nói thẳng quan điểm của mình trên story, khẳng định không chơi với những ai yêu lại người yêu cũ của bạn. Sự việc lập tức thu hút sự quan tâm của cư dân ᴍạɴɢ và trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên MXH. Một số bình luận của netizens: 

-Không thích cậu này nhưng đồng quan điểm. Yêu lại người yêu cũ của bạn là cái gì đó giống như bị phản bội vậy.



-Chuyện yêu đương của người khác phức tạp quá, mình sao mà hiểu được.

-Lại chuẩn bị có trận beef mới, hóng thôi.

-Là mình thì cũng nghỉ chơi. 

-…

Cho đến hiện tại, phía Tlinh vẫn chưa lên tiếng về ồn ào này. Liệu cô nàng rapper GenZ và bạn thân của người yêu cũ có thực sự đang yêu nhau? Câu trả lời có lẽ phải đợi người trong cuộc đính chính hoặc xác nhận.