Skip to main content

18 mỹ nhân Cbiz điểm hoa trên trán: ʟộ Tư yêu mị, Nhiệt Ba thanh thoát, trùm cuối hớp hồn

Dương Mịch

Dương Mịch chỉ tạo hình chấm nhỏ trên trán cùng tạo hình giản dị cũng tôn lên được nhan sắc xinh đẹp khiến khán giả hết lời khen ngợi.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba vốn đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đến khi điểm hoa trên trán kết hợp với trang phục cổ trang thướt tha, yêu kiều càng tôn lên nét đáng yêu như tiên tử lạc xuống trần gian.

Cảnh Điềm

Cảnh Điềm không hổ là “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” khi sở hữu nhan sắc diễm lệ nhất là tạo hình ngập sắc đỏ cùng điểm hoa màu đỏ trên trán càng tôn lên vẻ đẹp quyến rũ khó tả.

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y luôn luôn có kiểu trang điểm đậm với hoa điểm trên trán cùng trang sức rườm rà ở các bộ phim. Do đó, cái danh “Mỹ nhân 4000 năm” từ đó xuất hiện.



Viên Băng Nghiên

Viên Băng Nghiên khiến khán giả mê đắm với nhan sắc thanh thoát trong tạo hình váy tân nương kèm theo đóa hoa yêu dị điểm trên tráɴ.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh lại càng ma mị trong tạo hình hắc hóa nhất là đóa hoa điểm trên trán càng tăng lên sự khí phách của nàng “Tiểu Cốt”.

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về nhan sắc cùng các kiểu tạo hình nhất là phong cách điểm hoa trên trán càng tăng vẻ đẹp như tiên tử của nữ diễn viên.

Phạm Băng Băng

Chắc chắn không thể nào quên một nhân vật kinh điển sử dụng tạo hình điểm hoa trên trán chính là Phạm Băng Băng trong vai Võ Tắc Thiên.



Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như cũng không yêu kiều trong tạo hình cổ trang điểm hoa trên trán khiến khán giả say mê.

Triệu ʟộ Tư

Triệu ʟộ Tư đúng danh “thánh nữ xuyên không” khi gương mặt của nữ diễn viên vô cùng hợp với các tạo hình cổ trang nhất là đóa hoa điểm trên trán càng tăng vẻ diễm lệ của cô nàng.

Triệu Anh Tử

Triệu Anh Tử cũng sở hữu gương mặt sắc sảo kết hợp với đóa hoa điểm trên trán càng tăng vẻ cuốn hút với người hâm mộ.

Bành Tiểu Nhiễm

Không thể thiếu Bành Tiểu Nhiễm trong tạo hình cổ trang với đóa hoa điểm trên tráɴ.

Nghê Ni

Nghê Ni đúng chuẩn mỹ nhân “tiên tư ngọc sắc” khi hội tụ đầy đủ dung mạo xinh đẹp cùng khí chất thanh cao như ngọc.



Xa Thi Mạn

Xa Thi Mạn trong Cung tâm kế đặc ʙɪệᴛ gây ấn tượng với tạo hình trái tim độᴄ đáo trên tráɴ.

Trần Kiều Ân

Trần Kiều Ân cũng sử dụng phong cách đính đá trên trán tôn lên vẻ đẹp gợi cảm

Chương Tử Di

Chương Tử Di không hổ là đại hoa đán của Cbiz khi cuốn hút với nhan sắ xinh đẹp cùng dấu hoa điểm trên trán đầy tinh tế.

Bạch Lộc

Bạch Lộc không thể thiếu khi điểm nhẹ trên trán một vạch dọc nhưng lại tăng thêm chút yêu khí.

Đồng Lệ Á

Trùm cuối không hổ là đệ nhất mỹ nhân Tân Cương khi vào vai kỹ nữ hoàng hậu Triệu Phi Yến của Đồng Lệ Á. Không chỉ nhan sắc xinh đẹp mà dáng người lả lướt cũng khiến người xem thêm rung động.