Skip to main content

5 nam Idol có tên khai sinh đẹp đến mức netizen không muốn họ dùng nghệ danh!

Ở làng giải trí KPOP, không khó để tìm thấy những thần tượng sở hữu những nghệ danh độᴄ đáo, thú vị. Lý do khiến thần tượng và công ty quản lý lựa chọn những cái tên đó vì chúng sẽ tạo ấn tượng đối với công chúng và nổi bật, mang tính cạnh tranh với những “đối thủ” trong ngành.

Tuy vậy, một số người hâm mộ phát hiện ra rằng, đôi khi có những thần tượng có tên thật còn hay hơn nghệ danh rất nhiều lần. Hãy tìm hiểu xem họ là ai!

RM (BTS)

 

Ngay cả khi đã đổi nghệ danh từ Rap Monster sang RM, các fan lẫn non-fan đều thích gọi thủ lĩnh BTS dưới cái tên thân mật: Kim Namjoon. Được biết, Kim Namjoon trong tiếng Trung Quốc có nghĩa là người đàn ông tốt đẹp, hoàn hảo.



Xiumin (EXO)

Nghệ danh của anh cả EXO nghe có yếu tố Trung Quốc, đơn giản là bởi mục tiêu ban đầu mà SM hướng tới là cho anh chàng hoạt động tại làng giải trí Hoa Ngữ, trong unit EXO-M. Trên thực tế, tên thật của Xiumin là Kim Minseok, có ý nghĩa là ngọc bích, cẩm thạch. Quả là một cái tên phù hợp với nét sang trọng, trẻ trung, tinh nghịch của nam thần tượng!

Zico (Block B)

Chúng ta đều biết Zico là ai nhưng hiếm khi nghe anh chàng nói về tên thật của mình. Đối với những ai chưa biết, tên thật của thành viên Block B được gọi là Woo Jiho!

JR (NU’EST)

JR đã trở nên nổi tiếng và được gọi là leader quốc dân kể từ khi tham gia show sống còn “Produce 101 mùa 2”. Thời điểm ấy, khán giả ấn tượng sâu đậm với tên khai sinh của nam thần tượng: Kim Jonghyun.



I.N (Stray Kids)

Đa số các nhóm nhạc hình thành từ show tuyển chọn để giữ nguyên tên gọi của các thực tập sinh và lấy đó là tên tuổi hoạt động. Riêng I.N (Stray Kids) nằm trong phần thiểu số còn lại. Tên thật của em út nhà “trẻ lạc” là Yang Jeongin. Và bạn đã biết đấy, cậu bé đã quyết định dùng 2 ký tự cuối cùng trong tên khai sinh để làm nghệ danh cho mình.