Skip to main content

5 mỹ nhân Cbiz với tóc ‘sừng trâu’: Nhiệt Ba, Đàm Tùng Vận ʜᴀᴄᴋ tuổi, trùm cuối khó nuốt

Dương Tử

Nhắc đến kiểu tóc ‘sừng trâu’ của mỹ nhân Cbiz cổ trang thì chắc chắn không thể không nhắc đến Đàm Tùng Vận trong phim “Thiên chi kê bạch xà truyền thuyết”. Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gương mặt trẻ trung, Dương Tử với tạo hình tóc sừng trâu càng khiến người hâm mộ yêu thích.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba vốn là mỹ nhân Tân Cương xinh đẹp bất chấp mọi góc ᴄʜếᴛ. Chưa bao giờ nữ diễn viên sinh năm 1992 khiến người hâm mộ thất vọng về nhan sắc của mình. Xuất hiện trong phim Tam sinh tam thế, Chẩm thượng thư, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng hóa hồ ly Bạch Phượng Cửu nhí nhảnh, đáng yêu trong kiểu tóc sừng trâu.



Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân cũng góp mặt trong dàn mỹ nhân cổ trang trên màn ảnh Hoa ngữ theo mốt tóc sừng trâu. Vốn đã sở hữu tính cách nhí nhảnh, học trò của Lisa trong chương trình Thanh Xuân có bạn 2 đã xuất hiện vào vai Điền Tam Thất ở phim “Thiếu chủ đi chậm thôi” để tóc hai sừng trông khá “tấu hài” nhưng lại được người hâm mộ thích thú.

Đàm Tùng Vận

Chắc chắn không thể quên Đàm Tùng Vận với kiểu tóc sừng trâu trong phim “Cẩm y chi hạ”. Đây đúng là kiểu tóc khiến mỹ nhân Cbiz “hack tuổi” đỉnh cao cộng thêm tính cách thêm lém lỉnh, lanh lợi tạo dấu ấn riêng trong lòng khán giả.

Triệu ʟộ Tư

Trùm cuối phải nhắc đến Triệu ʟộ Tư. Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu cùng tính cách nhí nhảnh, Triệu ʟộ Tư được mệnh danh là “thánh nữ xuyên không”. Hầu hết các tạo hình cổ trang của Triệu ʟộ Tư đều khiến người hâm mộ mê đắm. Tuy nhiên, lần tạo hình tóc sừng trâu trong Tam Thiên Nha ꜱáᴛ của Triệu ʟộ Tư lại bị chê hơi dài thậm chí có phần rườm rà, thiếu thẩm mỹ. Tuy nhiên, kiểu tóc này chỉ để có vài tập.