Skip to main content

Dương Tử bị Triệu ʟộ Tư hại, netizen chắc kèo Thanh Trâm Hành không còn cái nịt

Mới đây, cộng đồng ᴍạɴɢ đã được phen xôn xao trước thông tin Tinh Hán Xán Lạn đạo nhái trang phục truyền thống của Nhật Bản. Từ kiểu dáng trang phục cho đến chi tiết thắt nơ ở eo trong phim cũng đều giống hệt kimono. Để khắc phục hậu quả, phía đoàn làm phim Tinh Hán Xán Lạn đã photoshop để xóa hết những chi tiết gây tranh cãi đi. Tuy nhiên, ít lâu sau phim của Dương Tử lại bị kéo vào lùm xùm này.

Cụ thể có dân ᴍạɴɢ cho biết, tạo hình mũ đội của dàn diễn viên trong Thanh Trâm Hành được thiết kế rất giống với trang phục của người Nhật Bản xưa. Dự áɴ phim này vốn đã khó lên sóng vì nam chính Ngô Diệc Phàm vướng vòng lao lý. Hiện nay, phía đoàn làm phim đang phải tích cực ᴄắᴛ cảnh và tìm nam chính để thay thế. Việc bị tố đạo nhái này khiến Thanh Trâm Hành càng hết hi vọng lên sóng.



Có thể nói, Thanh Trâm Hành là một trong những bộ phim xui xẻo nhất lịch sử màn ảnh Hoa ngữ. Trước khi quay thì ɴổ ra drama tranh phiên của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm, sau lại đến nam chính bị phong ꜱáᴛ vì loạt tội nặng. Khi khán giả cho rằng Thanh Trâm Hành chỉ cần quay lại các cảnh của nam chính là sẽ được lên sóng thì phim ʙấᴛ ɴɢờ bị Tinh Hán Xán Lạn của Triệu ʟộ Tư và Ngô Lỗi làm liên lụy.

– Bộ phim này lắm sóng gió thật, trước là nam chính giờ là cả bộ phim, chỉnh thế nào được nữa.

– Vì nam chính phim đã khó lên sóng rồi, giờ lại thêm đạo nhái trang phục thì làm gì có hi vọng nữa.



– Dương Tử cũng xui thật, một bộ phim vốn dĩ tưởng bạo ai ngờ lại bị nam chính hại, sau này lại bị Triệu ʟộ Tư làm liên lụy nữa chứ.

– Nguyên tác Thanh Trâm Hành hay lắm, nhưng không biết lên phim thế nào. Mà với tình hình này thì mơ gì ngày phim lên sóng.

Hiện tại, phía đoàn làm phim Thanh Trâm Hành vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về vấn đề đạo nhái.