Skip to main content

8 mỹ nhân Cbiz đọ sắc cực dễ thương với tóc búi: Mỗi người một vẻ 10 phân vẹn 10

Cha ông có câu, cái răng cái tóc là góc con người, bên cạnh váy áo, kiểu tóc đẹp cũng giúp chúng ta nâng tầm ᴅɪệɴ mạo. Dàn mỹ nhân Hoa ngữ có vô vàn cách thức để hô biến “mái ngói” của mình trở nên đáng yêu nhí nhảnh. Trong đó, búi cao là style được Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát ưu ái hơn cả:

Dương Mịch

Trong lần xuất hiện mới đây, Dương Mịch khiến dân tình “mắt tròn mắt dẹt” khi trưng trổ kiểu tóc búi đuôi ngựa hai bên. Chiếc váy hồng kết hợp với chun buộc tóc tiệp màu, tất cả mang đến cho nữ diễn viên Cung Tỏa Tâm Ngọc visual ngọt ngào, trẻ trung. Nhìn hình ảnh này, khó ai có thể tin được Dương Mịch đã ngoài 30 và trải qua một lần sinh nở.



Lưu Diệc Phi

Vốn được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ”, Lưu Diệc Phi luôn mang đến hình ảnh thanh thuần, ngọc khiết. Bên cạnh váy áo, kiểu tóc thắt búi hững hờ cũng giúp người đẹp xây dựng hình tượng này. Ánh mắt trong trẻo như mặt nước mùa thu cùng mái tóc nhẹ nhàng dường như khiến công chúng khó lòng rời mắt.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên đăng tải những tấm hình selfie lên Weibo. Kiểu tóc đuôi ngựa nhẹ nhàng, đơn giản nhưng lại tôn lên những đường nét trên gương mặt của nữ diễn viên. Dù thử qua với nhiều kiểu tóc, nhưng fan hâm mộ vẫn cho rằng, tóc buộc cao rất hợp với Dương Mịch.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng khoe vẻ đẹp gợi cảm với váy cúp ngực và kiểu tóc buộc cao gọn gàng. Đây cũng là kiểu tóc được nhiều mỹ nhân lăng xê mỗi dịp càn quét thảm đỏ.



Angelababy

Được mệnh danh là tượng đài nhan sắc của Hoa ngữ, Angelababy cũng thường xuyên biến hóa mái tóc của mình. Trong  một lần xuất hiện trên sân khấu, ngọc nữ gây sốt Weibo với “mái ngói” ánh nâu dập xoăn với phần tóc sau buộc cao, trông trẻ trung không khác gì thiếu nữ tuổi 18.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Sở hữu gương mặt góc cạnh, thanh thoát – Mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt ba rất ưu ái kiểu tóc củ tỏi, vừa dễ thực hiện vừa khéo khoe lợi thế ngoại hình. Khi ᴅɪệɴ chung với thiết kế cúp ngực, quả đúng là “chuẩn không cần chỉnh”.

Cúc Tịnh Y

Dù ít lần tạo kiểu cho mái tóc, nhưng hễ can thiệp một chút thôi, Cúc Tịnh Y cũng đủ làm bao fan boy say như điếu đổ. Mỹ nhân 4000 năm thường lăng xê kiểu tóc xoăn sóng nhẹ nhàng vì tỷ lệ gương mặt của cô nàng khá nhỏ.



Cổ Lực Na Trát

Không nằm ngoài danh sách này, Cổ Lực Na Trát cũng nhiều lần làm khán giả say đắm với mái tóc được tạo kiểu siêu công phu của mình.