Skip to main content

Sao nam số hưởng nhất Cbiz: Hết Nhiệt Ba, Dương Tử đến Triệu Lệ Dĩnh giới thiệu tài nguyên

Lưu Vũ Ninh – nam diễn viên của Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng dạo gần đây đang được cư dân ᴍạɴɢ để mắt tới khá nhiều, sau phát ngôn gây tranh cãi “Đóng phim cổ trang chỉ cần nhan sắc là được!”.

Ngay lập tức, dân tình đã đào mộ lại quá khứ Lưu Vũ Ninh trước kia và không khỏi tỏ ra ʙấᴛ ɴɢờ về các mối Qᴜᴀɴ ʜệ của anh chàng, hầu hết đều là những tiểu hoa hàng đầu làng giải trí như Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử…

Lưu Vũ Ninh

Được biết, chính Lưu Vũ Ninh trong một lần livestream đã chia sẻ dàn tiểu hoa vừa kể trên từng giới thiệu vai diễn cho anh.

Đầu tiên là Triệu Lệ Dĩnh, dù hai người chỉ từng tiếp xúc với nhau trong quá trình ghi hình show Nhà hàng Trung Hoa, nàng Dĩnh Bảo vẫn rất nhiệt tình mời gọi anh đóng chung phim trong dự áɴ tiếp theo của cô.



Triệu Lệ Dĩnh từng ghi hình chung với Lưu Vũ Ninh cho show Nhà hàng Trung Hoa

Trong khi đó, Dương Tử cũng từng quay MV quảng cáo một lần duy nhất cùng Lưu Vũ Ninh, nhưng vẫn tiến cử vai diễn cho anh chàng nhưng vì ngôi sao 9x vướng lịch trình nên chuyện không thành.

Lưu Vũ Ninh từng hát trong MV quảng cáo thương hiệu Lay’s của Dương Tử

Ngoài ra, còn có thông tin cho rằng chính Triệu ʟộ Tư là người giới thiệu vai diễn Hạo Đô trong Trường Ca Hành cho Lưu Vũ Ninh.

Không phụ sự kỳ vọng, anh chàng đã hoàn thành khá tốt vai diễn đó, đến nỗi cặp phụ Hạo Đô – Lý Lạc Yên (Triệu ʟộ Tư) còn được đánh giá đẹp đôi hơn cả couple chính.



Triệu ʟộ Tư – Lưu Vũ Ninh trong Trường Ca Hành

Chưa dừng lại ở đó, Địch Lệ Nhiệt Ba và Cảnh Điềm cũng là hai mỹ nhân từng giúp Lưu Vũ Ninh có “công ăn việc làm”.

Bằng chứng là sau Trường Ca Hành, nam diễn viên họ Lưu lại thêm lần nữa hợp tác chung với Ba Béo trong bộ cổ trang An Lạc Truyện, chứng tỏ mối Qᴜᴀɴ ʜệ của hai người rất tốt.

Lưu Vũ Ninh hợp tác lần 2 với Địch Lệ Nhiệt Ba trong An Lạc Truyện sau Trường Ca Hành

Cảnh Điềm không chỉ giới thiệu phim cho Lưu Vũ Ninh mà còn rất thân thiết với anh chàng

Với sự giúp đỡ hết mình của dàn tiểu hoa kể trên, có thể thấy khả năng giao thiệp của Lưu Vũ Ninh tốt đến mức nào. Mong rằng sự nghiệp mỹ nam Trường Ca Hành sẽ ngày càng rực sáng hơn trong tương lai.