Skip to main content

10 mỹ nữ Cbiz xấu xí nhất: Triệu Lệ Dĩnh giống yêu quái, Angela Baby như sản phẩm lỗi

Ngành giải trí Hoa ngữ nổi tiếng không chỉ về những bộ phim tình cảm hiện đại về thanh xuân vườn trường, ᴛʀɪɴʜ thám, tâm lý tội phạm mà phim cổ trang cũng là thương hiệu gây ấn tượng trong nền điện ảnh của Trung Quốc. Những năm gần đây, phim cổ trang, ᴋɪếᴍ hiệp của Trung Quốc ngày càng được đầu tư cả về trang phục lẫn tạo hình của diễn viên đặc ʙɪệᴛ nhan sắc của các mỹ nhân cũng khiến khán đón nhận nhiều hơn. 

Thế nhưng, dù xinh đẹp như Angela Baby, Triệu Lệ Dĩnh, Cảnh Điềm… thì cũng có lúc không dám nhìn lại những bức hình cổ trang trong quá khứ. Tạo hình đặc sắc khiến các mỹ nhân Cbiz xấu đến “ma chê quỷ hờn”.



Dương Dung

Dương Dung được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp của showbiz Hoa ngữ. Dù chỉ là nữ phu nhưng tài năng diễn xuất cùng nhan sắc của cô lại không kém bất kỳ nữ chính nào thậm chí còn không ít lần lấn lướt cả nữ chính. Thế nhưng, trong quá khứ khi tạo hình cổ trang vào vai Hoắc Thành Quân trong bộ phim truyền hình “Vân trung ca” đã khiến Dương Dung trông như các cô nương vai phụ trong thanh lâu.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh hiện đang là ngôi sao hot nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Không sở hữu nhan sắc quá cực phẩm nhưng diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh lại được đánh giá cao. Thần thái của nữ diễn viên “Sở Kiều truyện” luôn thượng thừa nhưng cũng phải có lúc không dám nhìn đến bức hình trong quá khứ khi vào vai cá chép tinh Hồng Lăng. Dù vẫn đẹp nhưng nhìn cô nàng giống như hề khi đánh mắt kỳ lạ.



Angela Baby

Chắc khó ai nhận ra được đây chính là Angela Baby. Vốn là mỹ nhân xinh đẹp nhưng sao tạo hình này của bà xã Huỳnh Hiểu Minh lại thảm họa như thế này. Nhiều khán giả cho rằng trông không khác gì sản phẩm lỗi của tạo hóa.

Chương Tử Di

Chương Tử Di cũng khiến người hâm mộ không nhận ra vì lối trang điểm không khác gì yêu quái.

Cảnh Điềm

Không thể nào nhận ra được đây chính là Cảnh Điềm trong phim “Ban Thục truyền kỳ”

Khổng Tứ Trinh 

Hình ảnh Khổng Tứ ᴛʀɪɴʜ của Hách Lôi trong Yên hoa tam nguyệt khiến khán giả hú hồn như ᴅọᴀ ma giữa đêm khuya.

Quách Trân Nghê

Đây mới bị chê ᴛơɪ ᴛả thậm chí còn bị khán giả gọi là tân nương xấu xí nhất màn ảnh khi Quách Trân Nghê vào vai Ngư Nương trong bộ phim truyền hình Tiền Đường truyền kỳ.