Skip to main content

Chi Pu đọ giọng cùng Miu Lê, netizen khen tiến bộ nhưng là nhờ… auto-tune?

Tối 19/6, Miu Lê bất ngờ cho ra mắt Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay phiên bản mới với sự góp giọng đặc ʙɪệᴛ của Chi Pu. Sau một thời gian dài không trở lại với sản phẩm âm nhạc nào, Chi Pu nhận được sự chú ý từ cư dân ᴍạɴɢ khi song ca cùng Miu Lê trong ca khúc đang chiếm lĩnh top 1 trending YouTube.

Bản phối mới của Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay có phần lạ tai, kết hợp giữa R&B và âm hưởng Lofi. Hai cô gái xinh đẹp gây ấn tượng khi xuất hiện với hình tượng đối lập nhau: Miu Lê – cá tính và Chi Pu – nữ tính dịu dàng. Và như thường lệ, Chi Pu cầm mic sẽ tạo ra những cuộc bàn luận không hồi kết của netizen.



Dù là bản mới song ca cùng Chi Pu nhưng Miu Lê vẫn giữ nguyên ver rap của Karik trong Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay. Vốn chiếm thời lượng lớn, phần của Karik dường như nổi bật hơn cả phần hát của Chi Pu và Miu Lê khiến phần nhiều thời gian khán giả chỉ thấy hai cô nàng nhún nhảy và lắc lư. Bên cạnh đó, giọng hát của Chi Pu được nhận xét có tiến bộ sau thời gian dài không ca hát.

Thế nhưng, nhiều khán giả cho rằng màn song ca không phải hát live, bản phối này đã được xử lý khá nhiều, đến mức giọng Miu Lê cũng bị thay đổi cho nên đánh giá Chi Pu hát tiến bộ hơn là không chính xác. Nhiều ý kiến đánh giá Chi Pu hát hay hơn là nhờ auto-tune, thậm chí dù đã được hỗ trợ nhưng giọng cô nàng vẫn rất yếu và không thể hiện được tinh thần mạnh mẽ của bài hát.



Netizen nhận xét về màn song ca của Miu Lê và Chi Pu

Nhờ sự góp mặt của cô nàng hot nhất nhì MXH Chi Pu, phiên bản mới của Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay vẫn là chủ đề hot được bàn luận trên nhiều diễn đàn.

Một số bình luận của netizen:

– Hát hò thì Chi Pu tệ thật , nhưng nói về body, gương mặt, gu thời trang thì đúng đỉnh khỏi bàn.

– Auto-tune chỉnh âm, gánh Chi Pu còng cả lưng. Chỉnh lệch cả giọng gốc mà vẫn có người khen tiến bộ được cũng hay. Nghe kĩ với nhìn khẩu âm, còn nghe rõ cả giọng yếu hụt cả hơi, tune kéo âm mất cả tiếng.

– Tôi cần xem bản live chứ không cần bản thu âm sẵn, Chi Pu này lạ lắm.



– Auto-tune rồi nghe chi pu vẫn hụt hơi mà sao khen.

– Bài phối này xinh quá.

– Miu Lê không hát live, Chi Pu không hát live, ai hát live?? Karik.

– Chi Pu hát bài này hay mà phải không quý vị?

– Tự nhiên hát hay quá không quen.

– Bài này Karik hát chính mà?

– Cứ như song ca và nhảy cùng Karik!