Skip to main content

7 mỹ nhân Cbiz mỗi người chuyên trị ‘hở’ một chỗ, nhưng toàn điểm ‘ứ ừ’

Các mỹ nhân Cbiz luôn biết cách làm mới bản thân với 1001 cách thức khác nhau. Đó có thể là lộng lẫy trong bộ cánh kiêu sa, hay thông qua lối trang điểm, kiểu tóc… Tuy nhiên, phương pháp “độc tôn” được rất ít sao thực hiện và muốn phát hiện ra phải “xăm soi” rất kỹ, đó chính là hở một điểm vàng trên cơ thể. Ví ᴅụ như Cúc Tịnh Y thường khoe vai, Triệu ʟộ Tư khoe chân, Dương Mịch… đố fan đoán được đấy!

Triệu ʟộ Tư

Triệu ʟộ Tư sở hữu đôi chân thon dài khiến nhiều nguời ao ước, hiểu được lợi thế bản thân cô nàng rất chăn ᴅɪệɴ đồ ngắn, đó có thể là chân váy trên gối, quần short, trưng trổ đủ đường khiến hội chị em phải ghen tị.



Cái hay của Triệu ʟộ Tư chính là “đã đẹp còn muốn đẹp hơn”, cô nàng luôn lựa chọn giày cao gót để X2 “cặp giò” cực phẩm của mình.

Dương Mịch

Sở hữu thân hình đẹp như tạc tượng, Dương Mịch chẳng ngần ngại ᴅɪệɴ những trang phục ngắn cũn cớn để trưng trổ “chiếc eo” siêu thực. Dù phim trường, sân bay hay thảm đỏ, mỗi lần xuất hiện, người đẹp đều gây bão và hút trọn mọi ánh nhìn.

Theo một số thông tin, chỉ số “điểm 2” của Dương Mịch chỉ vẻn vẹn 50. Chưa dừng lại ở đó, đôi chân dài miên ᴍᴀɴ cũng giúp cô nàng tạo nên thương hiệu “biểu tưởng” nhan sắc xứ Trung

Cúc Tịnh Y

Từng không ít lần dính phải ᴛɪɴ đồɴ ᴅᴀᴏ kéo bờ vai, nhưng không thể phủ nhận rằng, tấm vai trần của mỹ nhân 4000 năm rất xuất sắc. 



Cúc Tịnh Y rất chăm ᴅɪệɴ những chiếc áo hay bộ đầm khoét xẻ phần cầu vai như hai dây, cúp ngực, trễ nải. Hễ mỗi lần xuất hiện, “ngọc nữ” Cbiz đều khiến công chúng trầm trồ kinh ngạc.

Theo chia sẻ của Cúc Tịnh Y để có được bờ vai thọn gọn, cô đã chăm chỉ tập luyện các bài tập thể dục. Mỹ nhân 4000 năm ưu ái chọn cho mình những mẫu đầm quây, khoét cổ sâu, trễ vai… để phô diễn hết mình bờ vai mảnh dẻ, gạt phăng những định kiến trước đó của netizen.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Sinh ra tại mảnh đất Tân Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba hội tụ đủ những nét đẹp từ vóc dáng, gương mặt đến khí chất. Tuy nhiên, nếu theo dõi kỹ dễ dàng nhận thấy, cô nangf rất chăm khoe “núi đồi”, bởi cha ông ta nói, đẹp khoe xấu che mà!



Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát được thượng đế ưu ái cho đôi xươɴɢ quai sanh cực kỳ chuẩn chỉnh. Tận dụng ưu thế này, mỹ nhân Tân Cương không ngại ᴅɪệɴ trang phục cup ngực. Cách lên đồ của Cổ Lực Na Trát được đánh giá vô cùng tinh tế, vừa xinh đẹp, vừa khoe điểm mạnh.

Dương Tử

Dương Tử cũng rất chăm khoe lưng trần mịn màng, gợi cảm

Triệu Lệ Dĩnh

Sở hữu bắp tay bé xíu, Triệu Lệ Dĩnh tích cực lăng xê điểm vàng này