Skip to main content

Danh tính nam chính Người Ấy Là Ai vừa tán đổ “nàng thơ” của Đen Vâu: Được ví như Binz, ngoài đời cực ngầu

Trong tập 5 Người Ấy Là Ai 2022 vừa lên sóng, Amadine Thùy ᴛʀɪɴʜ – cô gái người Pháp gốc Việt đã có cái kết đẹp khi chọn đúng cực phẩm độᴄ thân Duy Minh – ông chủ homestay Đà Lạt. Nam chính tuần này còn có lời hứa hẹn ngọt ngào dành cho Amadine: “Mọi thứ đều có điểm xuất phát và điểm kết thúc, khi kết thúc một đoạn đường này sẽ mở ra một đoạn đường khác, có thể là không có quá nhiều màu sắc giống như những gì mà em tưởng tượng nhưng anh chắc chắn một điều là anh có thể hiểu em”.

Màn ʟộ ᴅɪệɴ của Duy Minh đã gây ấn tượng cho khán giả khi trình diễn một tiết mục rap cực ngầu và được dàn cố vấn ví như Binz. Anh cho biết anh biết rap nhưng không biết chơi nhạc. Amandine cũng bày tỏ sự thích thú cùng với chàng trai này vì vẻ đẹp trai, tài năng rap cũng như là sự thú vị, cô nàng cũng mong muốn sẽ có nhiều trải nghiệm hơn cùng Duy Minh trong tương lai.



Sau khi xuất hiện trên chương trình Người Ấy Là Ai, trang cá nhân của Duy Minh bắt đầu tăng lượng người theo dõi đáng kể. Anh thường xuyên khoe loạt ảnh ngầu đét trên MXH cùng phong cách thời trang chất lừ. Qua những gì mà nam chính Người Ấy Là Ai đăng tải, có thể thấy cuộc sống cực sang chảnh của ông chủ homestay Đà Lạt.

 

Style thời trang chất lừ của Duy Minh – nam chính tập 5 Người Ấy Là Ai 2022

Ảnh: Người Ấy Là Ai, Internet