Skip to main content

Ca khúc “2 phút hơn” của rapper Pháo trở thành trend hot được hội trai xinh gái đẹp xứ Trung ꜱăɴ đón

Sau những ca khúc như Cứ chill đi hay Tình bạn diệu kì, Việt Nam lại có thêm một bài hát của nữ rapper nổi rần rần trên MXH Trung Quốc. Và nữ rapper đó chính là Pháo. Cô nàng là gương mặt chiếm sóng tại King of Rap vì chất giọng đặc ʙɪệᴛ cùng ngoại hình xinh xắn. Ca khúc của Pháo được giới trẻ Trung Quốc biến thành trend TikTok chính là Hai Phút Hơn. 

Vào thời điểm mới ra mắt năm 2020, ca khúc này cũng từng khuấy đảo tại thị trường Việt Nam. Đầu tháng 8, đoạn điệp khúc trong bài Hai phút hơn ʙấᴛ ɴɢờ xuất hiện trên bảng xếp hạng nền nhạc thịnh hành của Douyin (phiên bản nội địa của TikTok ở Trung Quốc).



Đoạn nhạc nền vui tai lần đầu được tải lên bởi tài khoản Cciinnn. Trong phần mô tả, người này có tên tiếng Việt là Thảo Ly, 24 tuổi. Cô cũng là một trong những tài khoản được yêu thích trên Douyin với hơn 500 nghìn lượt follow và 5,5 triệu lượt thích.

Với giai điệu cực bắt tay, câu hát trong đoạn điệp khúc đã biến thành trào lưu nhảy trên TikTok xứ bạn. Nhiều TikToker khác thì biến đổi thành trào lưu biến hình trên nền nhạc ca khúc. Thậm chí, có thời điểm, ca khúc của Pháo đã leo lên bảng xếp hạng âm thanh phổ biến của ứng dụng này. Có thể nói, với sự phát triển của nền tảng MXH, âm nhạc Việt Nam cũng đang dần khẳng định được tên tuổi của mình trong nền âm nhạc thế giới. 



Được biết, Pháo tên thật là Nguyễn Diệu Huyền, sinh năm 2003. Hiện, nữ rapper trẻ là sinh viên năm nhất trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Cô nàng trở nên nổi tiếng với ca khúc Hai phút hơn và được giới trẻ đặc ʙɪệᴛ yêu thích. Rapper Pháo hiện là nhân tố sáng giá mới của giới underground Việt Nam với chất giọng vô cùng cuốn hút được giới chuyên môn đánh giá rất cao.