Skip to main content

Triệu Lệ Dĩnh bắt gặp paparazzi: Ánh mắt 3 phần ʜốᴛ hoảng, 7 phần ngơ ngác

Sau bao ngày khiến fan mong đợi, mới đây bộ phim Dữ Phượng Hành đã chính thức khai máy ở phim trường Hoành Điếm với sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Xuất hiện trong buổi lễ khai máy, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng ᴍạɴɢ vì quá đáng yêu.

Trong sự kiện hôm nay, Triệu Lệ Dĩnh ᴅɪệɴ một bộ trang phục đơn giản với màu đen chủ đạo. Chiếc áo ngắn giúp cô nàng khéo léo khoe ra vòng eo nhỏ thon gọn của mình. Dù không để ʟộ mặt, thế nhưng không khó để thấy trạng thái tinh thần của nàng tiểu Hoa đang rất tốt.

 

Tuy nhiên, điều khiến cư dân ᴍạɴɢ chú ý nhất lại là ánh mắt của Triệu Lệ Dĩnh trong buổi khai máy phim Dữ Phượng Hành. Cụ thể, khi bắt gặp một thợ ꜱăɴ ảnh đu mình trên cây để chụp hình, nàng tiểu Hoa ʟộ rõ ánh mắt 3 phần ʜốᴛ hoảng, 7 phần ngơ ngác. Hành động đáng yêu này của cô nàng đã bị camera bắt chọn và đăng tải lên ᴍạɴɢ.



– Triệu Lệ Dĩnh nhìn đáng yêu quá, chắc lúc đó cô nàng phải ngơ ngác lắm.

– Eo nhỏ của Triệu Lệ Dĩnh đáng ghen tị quá đi mất, chiếc eo có 0% mỡ thừa luôn.

– Nhìn ảnh này đúng là không nhịn được cười, Triệu Lệ Dĩnh lúc đó chắc phải ngỡ ngàng cực điểm luôn đó,

– Không ʟộ mặt như cũng đủ biết lúc đó Triệu Lệ Dĩnh chắc phải ʙấᴛ ɴɢờ lắm, tự nhiên thấy có người đu trên cái cây cao chót vót để chụp mình.

Ngoài việc đảm nhận vai nữ chính Bích Thương vương Thẩm Ly trong Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh còn kiêm luôn giám chế của phim. Đây là lần đầu tiên trải nghiệm với một vai trò mới, các fan đều hi vọng nàng tiểu Hoa có thể tạo ra thành tích tốt.



Hiện tại, bộ phim Dữ Phượng Hành mới bắt đầu khởi quay. Bộ phim đánh dấu màn tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân dự kiến sẽ được lên sóng vào đầu năm 2023.