Skip to main content

11 nam thần Cbiz giả gái khiến phái nữ hổ thẹn: Hầu Minh Hạo đẹp ‘chim sa cá lặn’

Giả gái đóng phim vốn không còn là chuyện xa lạ gì đối với nhiều nam diễn viên, đặc biệt là các soái ca trên màn ảnh Hoa ngữ. Thế nhưng đâu phải ai cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình khi cống hiến cho khán giả những “bữa tiệc nhan sắc” khiến bất cứ cô gái nào cũng phải hổ thẹn. Để có màn giả gái thành công, các mỹ nam cũng phải sở hữu nhiều nét đẹp thanh tú trên gương mặt của mình và chỉ cần vài đường make up cơ bản nữa thôi là hóa nữ nhi với nhan sắc “hoa hờn nguyệt thẹn”. Hãy cùng chiêm ngưỡng những pha giả gái “đi vào lòng người” của các nam thần Cbiz dưới đây nhé.

1. Doãn Chính

Doãn Chính thực sự gây thương nhớ khi vào vai đào kép Thương Tế Nhị quá ngọt trong Bên Tóc Mai Không Phải Đường Hồng với nhan sắc thuộc hạng cực phẩm.



2. Quan Hồng

Nam diễn viên Quan Hồng đã có màn giả gái xuất sắc khi sắm vai Uông Thực đáng yêu của Năm Thành Hóa Thứ 14 khiến khán giả chẳng thể thể rời mắt.

3. Hầu Minh Hạo

Nhan sắc “chim sa cá lặn” hệt như trong truyền thuyết của Hầu Minh Hạo khi giả gái để diễn kịch trong chương trình truyền hình thực tế Hãy Để Tôi Đi, Baby.

4. Hứa Khải

Không sở hữu nhan sắc khuynh thành nhưng màn giả gái của nam thần Hứa Khải trong phim Trước Kia Có Tòa Linh Kiếm Sơn cũng ăn đứt bất cứ mỹ nhân Cbiz nào đấy nhé.

5. Trịnh Nghiệp Thành

Nếu không tiết lộ thì liệu bạn có nhận ra đây là nam diễn viên Trịnh Nghiệp Thành? Anh chàng đã khiến tất cả các nam nhân chẳng thể rời mắt với tạo hình xinh như tiên nữ giáng trần trong phim Run Rẩy Đi A Bộ.



6. Dịch Dương Thiên Tỉ

Tạo hình hí khúc của Dịch Dương Thiên Tỉ trong bộ phim đam mỹ Nhiệt Huyết Đồng Hành thực sự đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

7. Lưu Hạo Nhiên

Hình ảnh giả gái của Lưu Hạo Nhiên trong dự án Thám Tử Phố Hoa 2 quả thực là đỉnh của đỉnh. Thậm chí, nhiều khán giả còn không ngừng ca ngợi nhan sắc của anh sánh ngang với đại mỹ nhân Cbiz Dương Mịch.

8. Trần Hiểu

Trong Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn, Trần Hiểu cũng khiến người xem phải mắt tròn mắt dẹt với tạo hình trên sân khấu kinh kịch xinh ngút ngàn.

9. Mã Thiên Vũ

Mỹ nam xinh đẹp Mã Thiên Vũ đã nhiều lần làm khuynh đảo màn ảnh khi hóa nữ nhi sở hữu nhan sắc “hoa hờn nguyệt thẹn”, dù vào vai thiếu nữ e ấp dịu dàng hay cô nàng thông minh lanh lợi, Mã Thiên Vũ cũng đều thể hiện rất thành công.



10. Trần Dịch

Đây là hình ảnh xinh đẹp của Trần Dịch khi hóa thân thành Lan Lăng Vương để chứng minh vẻ đẹp trong truyền thiết của Tứ đại mỹ nam Trung Hoa.

11. Trương Tân Thành

Thật khó để nhận ra đây chính là “Băng Thần” Trương Tân Thành khi anh có màn giả gái đỉnh cao trong phim Đại Tống Thiếu Niên Chí, đúng là một nhan sắc xứng tầm mỹ nhân đấy chứ.

Nguồn: Weibo