Skip to main content

Khi fan Cbiz đóng phim cùng thần tượng: Người khóc vì tát Châu Tấn, kẻ mất ngủ vì Lưu Diệc Phi

Hà Hoằng San khóc vì phải tát Châu Tấn

Với một bộ phim có dàn nhân vật đồ sộ như Như Ý Truyện, dàn diễn viên tham gia rất đông, và có hẳn một fanclub yêu thích Châu Tấn: Trương Quân Ninh thấy rất vinh dự khi được đóng cùng Châu Tấn, Hoàng Hựu Minh chấp nhận đóng vai thái giám vì ngưỡng mộ Châu Tấn… Nữ diễn viên Hà Hoằng San cũng vì thần tượng Châu Tấn mà đến thử vai Nhị Tâm – cung nữ thân cận của Như Ý, nhưng cuối cùng lại được giao cho vai Bạch Nhị Cơ.

Trong Như Ý Truyện, Bạch Nhị Cơ là cô gái giỏi chơi đàn tì bà. Nàng theo lời Thái hậu vào cung quyến rũ vua Càn Long, thành công trở thành phi tần trong hậu cung, vừa tranh sủng vừa trở thành tai mắt của Thái hậu. 



Khi mang thai đứa con đầu, Bạch Nhị Cơ bị hãm hại nên đứa trẻ sinh ra dị dạng và qua đời ngay lập tức, liền được mang đi chôn. Ngay cả mặt mũi con mình như thế nào Bạch Nhị Cơ cũng chưa từng được nhìn thấy. Từ khi mất con, Bạch Nhị Cơ trở nên u uất, không những tinh thần mà sức khỏe cũng đi xuống. Khi nghe A Nhược tố cáo Như Ý đã hại ᴄʜếᴛ con mình, Bạch Nhị Cơ không đủ tỉnh táo để phân rõ trắng đen, liền chồm tới tát Như Ý. 

 

Trước khi quay phân cảnh này, Hà Hoằng San đã vô cùng lo lắng, thậm chí nữ diễn viên còn đề nghị đạo diễn sử dụng một bàn tay khác vì sợ lúc diễn hăng quá không dùng đúng lực có thể làm đau Châu Tấn. Chính Châu Tấn đã động viên Hà Hoằng San diễn cảnh này.



Trong một cảnh dùng roi đánh Châu Tấn, cũng vì quá căng thẳng, khi quay Hà Hoằng San đã vô ý quẹt nhẹ vào mắt Châu Tấn. Dù không có gì quá nghiêm trọng xảy ra, nhưng Hà Hoằng San đã khóc vì làm “đau” thần tượng.

Từ Hải Kiều bóp cổ Lưu Diệc Phi xong mất ngủ 

Lý do để Từ Hải Kiều nhận lời tham gia Mộng Hoa Lục vô cùng đơn giản, đó là vì được đóng phim cùng thần tượng Lưu Diệc Phi. Từ trước đến nay, Từ Hải Kiều chưa từng vào vai phản ᴅɪệɴ, nhưng vì thần tượng, nam diễn viên đã gật đầu nhận vai Âu Dương Húc. Đây là vai diễn “tra nam” khiến khán giả vô cùng ghét bỏ. Chính Từ Hải Kiều cũng “góp sức” mắng Âu Dương Húc, bởi anh cũng không thể ưa nổi nhân vật này.



Trong Mộng Hoa Lục, Âu Dương Húc và Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi) vốn có hẹn ước. Để hắn chuyên tâm đèn sách, ăn học thành tài, một mình Triệu Phán Nhi đã phải vất vả buôn ʙáɴ quán trà trong suốt ba năm. Khi hắn lên kinh ứng thí, Triệu Phán Nhi ở quê nhà tiếp tục làm lụng, vừa chờ đợi vừa tính toán tương lai cho cả hai.

Trái với vẻ ngoài hiền lành quân tử, Âu Dương Húc là kẻ phụ bạc, tham phú phụ bần, khi đỗ đạt hắn không quay về tìm Triệu Phán Nhi mà chọn làm rể nhà quyền quý.  

Âu Dương Húc còn là kẻ tham lam, đã có đèn còn muốn cả trăng, hắn “mặt dày” muốn Triệu Phán Nhi làm thiếp cho mình. Khi bị Triệu Phán Nhi từ chối, nhận ra nàng đã có tình cảm với Cố Thiên Phàm (Trần Hiểu), Âu Dương Húc sinh lòng ghen ghét, thù hằn.



Có một cảnh phim, Âu Dương Húc để ʟộ bộ mặt giả nhân giả nghĩa, bóp cổ Triệu Phán Nhi. Trước đó, vì biết Lưu Diệc Phi bị tái chấn thương khi quay cảnh bị nhấn đầu dìm xuống nước, Từ Hải Kiều đã tìm đạo diễn bàn bạc có nên thay đổi cảnh bóp cổ hay không.

Chính Lưu Diệc Phi đã động viên anh cứ thực hiện cảnh này, cô vẫn ổn. Dù thần tượng đã ổn, nhưng Từ Hải Kiều thì không ổn chút nào, anh kể lại rằng mình đã lo lắng tới mức… mất ngủ.