Skip to main content

Jack lên ‘tút’ ngôn tình cho fan, netizen ‘khịa’ lo chu cấp cho vợ con

Mới đây, Jack bất ngờ đăng ảnh cận cảnh bản thân đội nón trắng, mặc áo hoodie nghiêm túc thu âm, nhiều người cho rằng đây là phòng thu mới của giọng ca 9x.

Kèm theo đó, nam ca sĩ gốc Bến Tre viết dòng trạng thái an ủi fan cực kì mùi mẫn: “Tôi không muốn các cậu trở nên dũng cảm”.

Jack bất ngờ có động thái trên trang cá nhân của mình

Tưởng sẽ nhận được sự ủng hộ, ai ngờ đâu ngay sau động thái này, Jack lại bị cư dân mạng ùa vào “cà khịa” không thương tiếc. 

“Lo mà che chở cho bé Sol kìa”, “Sao mới đầu không nói đi. Để fan bị chửi bù đầu rồi mới lên tiếng là sao trời, đứa nào ngu mới fans thằng này á nói thiệt”, “Fan thì luôn muốn che chở còn vợ con ở nhà tháng cho 5 triệu”, “Yếu lòng để Jack bảo vệ xong còn đẻ cho Jack thêm 3,4 đứa nữa”,… một số bình luận từ netizen. 



Có thể thấy, dù vẫn còn một số người hâm mộ ủng hộ nam ca sĩ thế nhưng đa số khán giả đều tỏ ra thất vọng về lùm xùm đời tư của Jack.

Tháng 8/2021, lùm xùm tình cảm của Jack cùng Thiên An đã gây chấn động khắp các diễn đàn. Sau cơn bão thị phi, nam ca sĩ đăng đàn thừa nhận và xin lỗi, đồng thời khóa trang cá nhân. Và sau gần 8 tháng ở ẩn thì tối ngày 11/4, Jack chính thức lộ diện để chuẩn bị mừng sinh nhật với người hâm mộ.

Được biết, mỗi tháng Jack sẽ chu cấp cho mẹ con Thiên An 5 triệu đồng hỗ trợ nuôi nấng và chăm sóc con gái đầu lòng. Điều này gây ra nhiều tranh cãi gay gắt, công chúng cảm thấy vô cùng thất vọng vì một ca sĩ nổi tiếng với mức cát xê khủng như Jack lại chỉ cung cấp nuôi con có 5 triệu đồng.



Cho đến hiện tại, mỗi khi Jack có động thái gì mới trên mạng xã hội thì đều bị 1 bộ phận cư dân mạng tràn vào chỉ trích và mỉa mai không ngừng. 

Thu HàTheo VietNamNet