Skip to main content

Hải Tú tung clip khoe nhan sắc đẹp đến ngất ngây, visual không góc ᴄʜếᴛ liền nhận được cơn mưa lời khen

Sau thời gian khá dài yên ắng trên ᴍạɴɢ xã hội, sự rục rịch quay lại của Hải Tú trong suốt thời gian qua đã liên tục gây bão trên ᴍạɴɢ xã hội. Dễ nhận thấy, cô nàng đã liên tục đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp với kiểu tóc và phong cách mới toanh hút mắt. Tuy nhiên, về lùm xùm với Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, người đẹp vẫn chọn cách im hơi lặng tiếng hoàn toàn.

Hải Tú được mệnh danh là “nàng thơ” của Sơn Tùng

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hải Tú đã tung ra clip khoe sắc vóc xịn xò hết nấc trong một chuyến đi ngày cuối tuần. Có thể thấy, khi ᴅɪệɴ trên mình bộ trang phục dạo phố đơn giản, Hải Tú đã gây sốt với visual không góc ᴄʜếᴛ. Chưa kể, cô nàng còn để ʟộ phần xươɴɢ quai xanh lấp ló quyến rũ khiến độ thu hút tăng hẳn. Chỉ qua đoạn clip ngắn ngủi, Hải Tú cũng đã chinh phục bao khán giả vì nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành” của mình.



 

Từ ngày vướng vào scandal tình ái gây bão cõi ᴍạɴɢ với “chủ tịch” Sơn Tùng M-TP và “người yêu tin đồn” Thiều Bảo Trâm, mọi động thái của Hải Tú luôn trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo cư dân ᴍạɴɢ. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng cũng khá chăm đăng tải những khung ảnh xinh đẹp nức nở làm bao người lụi tim.

 

Hải Tú tiếp tục gây mê vì nhan sắc lên hương thấy rõ