Skip to main content

Thiều Bảo Trâm khiến khán giả khóc cạn nước mắt với MV mới:’Tôi lấy cảm hứng từ chính cuộc đời của tôi’

1 ngày sau đó, MV mới của nữ ca sĩ chính thức được “trình làng” khán giả trên kênh YouTube Thiều Bảo Trâm Official và các nền tảng nghe nhạc trực tuyến. Được biết, ca khúc Chúng Ta Làm Bạn Được Không? chính là phần 2, viết tiếp câu chuyện còn đang dang dở trong MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa. 

Khi Thiều Bảo Trâm úp mở về nội dung của Chúng Ta Làm Bạn Được Không?, netizen Việt đã đưa ra vô số các giả thiết và cho rằng, trong phần 2, có lẽ nữ chính sẽ bớt đau khổ hơn. Nhưng thực tế lại hoàn toàn trái ngược, một chuỗi những câu chuyện buồn bã, đau lòng đã diễn ra. Mở màn cho MV là khung cảnh nữ chính và người mình yêu nói lời chia tay ngay trên bãi biển. Dù đã đường ai nấy đi nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn luôn sống trong mộng tưởng ngọt ngào mà cô vẽ ra. Cô lục lại ký ức, đi đến những nơi cô và anh từng đi qua. Ngay cả khi người cô yêu sắp tiến vào lễ đường với người khác thì cô vẫn tưởng tượng ra cảnh cô dâu chính là mình. 



Để giảm bớt phần đau khổ cho số phận của nữ chính, MV đã khép lại với phân đoạn quay ngược thời gian về thời niên thiếu. Nam chính và nữ chính gặp nhau lần đầu tiên, anh ngỏ lời với cô “Chúng Ta Làm Bạn Được Không?” và cả hai bắt đầu tiến triển từ tình bạn lên tình yêu. 

MV Chúng ta làm bạn được không? kết thúc với phân đoạn nam nữ chính gặp nhau lần đầu tiên. 

Về phần mini album after YOU, theo Thiều Bảo Trâm chia sẻ, cô đã thực hiện dự áɴ này trong suốt 6 tháng. Nữ ca sĩ đã đầu tư vô cùng công phu và chuẩn bị hết sức chỉn chu, kỹ lưỡng trong tất cả các khâu để mang lại những sản phẩm tuyệt vời cho khán giả. Mini album after YOU sẽ bao gồm tổng cộng 4 ca khúc bao gồm Sau Lưng Anh Có Ai Kìa, Chúng Ta Làm Bạn Được Không?, Trước Tiên Anh Hãy Nói Chia Tay Em Đi và cuối cùng là Một Tuần Sau Chia Tay. Tất cả đều thuộc thể loại ballad, nội dung sâu sắc, thể hiện được sự trưởng thành của Thiều Bảo Trâm. 



Mini album after YOU sẽ có tổng cộng 4 ca khúc thuộc thể loại ballad. 

Chia sẻ cảm nghĩ về mini album đầu tay, Thiều Bảo Trâm cho biết: “Khi đã 28 tuổi, tôi thấy biết ơn vì được trải qua nhiều khung bậc cảm xúc thăng trầm. Điều này giúp tôi thể hiện tốt những bài hát ballad có cảm xúc và chiều sâu. Những nỗi đau và niềm vui ở lứa tuổi này được mình đón nhận một cách bình thản hơn, không còn ngốc nghếch và vồn vã hay hối thúc bản thân nữa. Tôi đã đặt hết những tâm tư tình cảm ở tuổi 28, suy nghĩ đối với tình yêu, mình đã trải nghiệm nó ra sao vào trong mini album. Tôi không dùng những cảm xúc tưởng tượng để thu âm. Tôi thấy những câu chuyện tình yêu trong các bài hát ballad khá giống nhau, đôi khi, mọi người sẽ có sự liên tưởng, còn bản thân tôi khi làm mini album, tôi không đặc ʙɪệᴛ làm cho một ai hết”. 



 

Thiều Bảo Trâm dùng cảm xúc thật của chính mình để thu âm mini album đầu tay. 

Với sự đầu tư vô cùng kỹ lưỡng và hoành tráng, hy vọng khán giả sẽ yêu thích dự áɴ lần này của Thiều Bảo Trâm và luôn ủng hộ cô trên con đường hoạt động nghệ thuật sắp tới. 

Ảnh: Nhân vật cung cấp