Skip to main content

11 nam phụ ‘dám yêu dám đau’: Hứa Khải khổ sở đến trùm cuối tiếc nuối nhất

Tiêu Chiến

Tiêu Chiến vào vai Tật Xung trong ‘Lang điện hạ’ là người dám yêu và luôn thể hiện tình cảm của mình dành cho nữ chính. Tạo hình có phần hoang dã và bất cần đời nhưng lại giống như chàng kỵ sĩ luôn xuất hiện kịp lúc mỗi khi nữ chính buồn bã, luôn ở bên cạnh an ủi, động viên, làm cô cười. Dẫu biết trái tim của Mã Trích Tinh (Lý Thấm) không còn khoảng trống cho mình nhưng anh vẫn kiên trì chờ đợi, cũng không hề éᴘ buộc cô. Dù tốt đến cỡ nào nhưng sinh ra mãi vẫn chỉ là nam phụ khiến nhiều khán giả đau lòng.

Huỳnh Tông Trạch

Huỳnh Tông Trạch vào vai Thẩm Văn Đào trong phim “Vẫn cứ thích em”. Ngoài tình đồng đội mà các nhân vật dành cho nhau, điều khán giả tiếc nuối cho chuyện tình đơn phương của Thẩm Văn Đào dành cho Tiền Bảo Bảo (Trần Kiều Ân). Dù chỉ là nhân vật phụ, nhưng Thẩm Văn Đào còn được yêu thích hơn cả nam chính của phim.



Hứa Khải

Nhắc đến Hứa Khải chắc chắn vai diễn gây ấn tượng nhất chính là vai Phú ꜱáᴛ Phó Hằng trong phim “Diên Hy Công Lược”. Mỹ nam “Tử Cấm Thành” dành cả thanh xuân để bảo vệ cho người con gái mình yêu. Dù Ngụy Anh Lạc có làm bất cứ điều gì, Phó Hằng cũng âm thầm giúp đỡ thậm chí đến cuối cũng vì tìm ᴛʜᴜốᴄ giải độᴄ cho Ngụy Anh Lạc mà bỏ ᴍạɴɢ cũng chỉ nhẹ nhàng nói với người con gái mình yêu rằng “Kiếp này ta bảo vệ nàng, kiếp sau nàng bảo vệ ta có được không?”. Câu nói không chỉ khiến nữ chính đau lòng mà đến khán giả cũng buốt tim.

La Vân Hi

La Vân Hi cũng không tránh được kiếp của nam phụ khiến khán giả tiếc nuôi khi hóa thân vào vai Dạ Thần Nhuận Ngọc trong Hương mật tựa khói sương. Chính vì tình yêu với người con gái tên Cẩm Mịch đã khiến chàng làm ra bao nhiêu hành động và đến cuối cùng lại là người thua thảm hại.



Vương Lịch Hâm

Chắc chắn ai cũng sẽ ước trong thanh xuân của mình gặp được chàng trai như ʟộ Tinh Hà (Vương Lịch Hâm) trong phim “Điều tuyệt nhất của chúng ta”. Anh chàng rất thẳng thắn bày tỏ tình yêu của mình, dám hết mình cho tình yêu ấy nhưng vẫn không thể giành được vị trí bên cạnh nữ chính đến cuối đời.

Mã Khả

Nếu xem phim Hoa Thiên Cốt chắc chắn cũng sẽ tiếc nuối cho nam phụ là ꜱáᴛ Thiên Mạch. Anh là người duy nhất trong phim dành tình yêu cho Tiểu Cốt, hi sinh tất cả vì nàng mà không có bất cứ toan tính, lợi dụng điều gì. Thế nhưng, lại thật đáng tiếc khi “đúng người nhưng yêu sai thời điểm”.



Châu Tuấn Vỹ

Nhắc đến Châu Tuấn Vỹ chắc không thể quên được Cố An Sinh trong phim “Vô tình nhặt được tổng tài” có ngoại hình, gia thế tốt, tính cách ấm áp cũng miễn bàn nhưng lại không có được trái tim của nữ chính. Anh làm tất cả để bảo vệ nữ chính nhiều năm nhưng không thể có được trái tm của cô mà chỉ xuất hiện với vai trò như người anh trai khiến nhiều cô gái tiếc nuối.

Cao Chí Đình

Nếu nhắc đến nam phụ khiến nhiều người tiếc nuối phải kể đến vai Ngô Bách Tùng trong “Gửi Thời Đẹp Đẽ Đơn Thuần Của Chúng Ta”. Ngay từ đầu tạo hình của Ngô Bách Tùng đã nhận được sự yêu mến của khán giả hơn cả nam chính khi anh là một nam thần đẹp trai, bơi lội giỏi, luôn quan tâm đến nữ chính. Chỉ cần liên quan đến nữ chính thì dù là chuyện vô cùng nhỏ nhặt cũng khiến Bách Tùng bận tâm. Những điều mà chàng trai NGô Bách Tùng làm cho khiến nhiều người cảm động. Thế nhưng, đây là nhân vật chỉ là vật hi sinh của Thượng đế đến thử thách nam và nữ chính. Điều này khiến không ít người tiếc nuối khi Ngô Bách Tùng đã từng tỏ tình với nữ chính nhưng lại không có trọng lượng bằng lời xin lỗi của nam chính. Cuối cùng, anh chỉ là người bạn bên cạnh nữ chính mà thôi.