Skip to main content

Sơn Tùng M-TP có gì lạ giữa lúc Thiều Bảo Trâm ra mắt MV mới?

Đầu năm 2021, Thiều Bảo Trâm vướng vào ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp khi có nhiều ᴛɪɴ đồɴ cho thấy cô và Sơn Tùng M-TP chia tay sau 8 năm mặn nồng.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ luôn lạc quan, tích cực, không hề đề cập cũng như phủ nhận tin đồn này. Người đẹp gốc Thanh Hóa tập trung vào các hoạt động nghệ thuật, từ ca hát, đóng quảng cáo cho đến tham gia nhiều gameshow ăn khách.

Mới đây, nữ ca sĩ cho ra mắt album After YOU cũng như MV thứ 2 đến từ album Chúng Ta Làm Bạn Được Không. 

Đáng chú ý, trong MV có sự xuất hiện của con số 8. Điều này khiến netizen đặt nghi vấn rằng liệu chăng nữ ca sĩ đang ẩn ý về mối tình 8 năm với “Chủ tịch”.



“Thực ra về con số 8 năm được nảy ra khi mọi người họp kịch bản với nhau thì mọi người bảo với nhau là không biết nên để thời gian 2 bạn này quen nhau như thế nào cho phù hợp, để đẩy cảm xúc cô này sau khi chia tay có thể thất thểu đến vậy.

Tôi có nói là thôi thì mình chọn số 8 đi, tại vì 8 là ‘lộc phát’ đấy!”, quản lý Thiều Bảo Trâm giải thích.

 

Ở một diễn biến khác, trong tối cùng ngày Thiều Bảo Trâm ra mắt MV, trên Instagram Sơn Tùng M-TP có động thái gây chú ý.

Nam ca sĩ ʙấᴛ ɴɢờ đăng tải lên story đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hát theo ca khúc Cơn Mưa Ngang Qua. Anh chỉ hát câu duy nhất: “Cơn mưa mang em đi thật rồi” cùng với biểu cảm nhắm mắt, tỏ vẻ buồn cháɴ.



Ngay lập tức, dân tình đặt nghi vấn cho rằng phải chăng nam ca sĩ đang mượn lời bài hát để nói đến “người cũ” chăng? Tuy nhiên, đó chỉ là suy đoán từ phía netizen còn thực hư ra sao chỉ có người trong cuộc mới hay. 

Thu HàTheo VietNamNet