Skip to main content

Xoài Non bị Xemesis tung ảnh ‘dìm hàng’, giật mình nhan sắc đời thực

Xoài Non tên thật Phạm Thùy Trang (sinh năm 2002). 10X sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn, sống mũi cao, làn da trắng và nụ cười tươi.

Với ngoại hình nổi bật này, Thùy Trang thường bị nhiều người nhầm là con lai song cô cho biết bố mẹ đều là người gốc Việt. Trang hiện làm mẫu ảnh tại Sài Gòn.

 

Tháng 12/2020, gái xinh gây chú ý khi có đám cưới đình đám bên bạn trai hơn 13 tuổi tên Hiếu Nghiêm (SN 1989, hay còn gọi là Xemesis). Chú rể được mệnh danh là “streamer giàu nhất Việt Nam” nhờ sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa.

Theo nhiều nguồn tin, Xemesis hiện đang là ông chủ chuỗi hệ thống phòng máy cùng tên cực hoành tráng. Sau khi về chung nhà, cuộc sống của “cặp đôi chú cháu” luôn là đề tài nhận về sự quan tâm lớn.



Vốn sẵn tính lầy lội có thừa nên mới đây nam streamer đã chơi lớn, công khai đăng hình dìm hàng vợ. 

“Cho các bạn xem Xoài này, ở đây ai cũng ăn mặc sang trọng”, streamer Xemesis trêu chọc bà xã. 

Hình ảnh ghi lại, Xoài Non ᴅɪệɴ đồ bộ mặc ở nhà. Do bức ảnh bị chụp từ trên xuống lại chả được tạo dáng nên nhìn hot girl khá thảm thương.

Đặc ʙɪệᴛ, cũng từ đây nhiều người cho rằng Xoài Non nhìn khá gầy và khuyên cô nên tẩm bổ để có da có thịt hơn. Dù vậy, không thể phủ nhận, gương mặt Xoài Non nhìn vô cùng xinh đẹp.

Trước đó, tham dự một sự kiện thời trang, Xoài Non cũng từng bị chụp lén. Dù không được báo trước, nước ảnh vừa mờ vừa tối, Xoài Non làm bao người xuýt xoa từ thần thái đến sắc vóc. Dường như ngoại hình của gái xinh không bị dìm chút nào.



Xuất hiện trong clip chơi đùa cùng cún cưng, ᴅɪệɴ trang phục giản dị khi ở nhà, gương mặt không make up của Xoài Non vẫn cực rạng rỡ.

Thêm hình ảnh mặt mộc khác của Xoài Non.

Vốn nổi tiếng với vẻ đẹp lai cùng làn da trắng mịn màng, khi bỏ đi lớp make, trông Xoài Non cũng chẳng kém sắc là bao. Cô nàng tiết ʟộ bức ảnh này còn chụp bằng cam thường, không qua phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Tất nhiên, khi make-up lên đồ, nhan sắc điểm 10 của Xoài Non chẳng cần phải bàn cãi nữa rồi.

T.HTheo Vietnamnet