Skip to main content

Thiều Trâm lại hát về người thứ 3, khán giả dần ngán ngẩm gọi danh xưng “Miss thanh xuân”

Nữ ca sĩ tiếp nối MV Sau lưng anh có ai kìa bằng mini album after YOU và MV Chúng ta làm bạn được không. Tuy nhiên, sự trở lại tiếp tục dựa vào chuyện tình yêu bị người thứ 3 xen vào khiến Thiều Trâm vấp phải ý kiến trái chiều.

Thiều Trâm ʙấᴛ ɴɢờ hóa cô dâu xinh đẹp trong MV Chúng ta làm bạn được không. (Ảnh: Thiều Bảo Trâm)

Nữ ca sĩ bị nghi dùng chuyện tình cảm cũ để gây sự chú ý. (Ảnh: FB Thiều Trâm, M-TP)

Tối 7/8, Thiều Bảo Trâm chính thức trở lại đường đua âm nhạc với MV Chúng ta làm bạn được không. Đây lại là bản nhạc ballad đầy da diết, nội dung là phần tiếp theo của MV Sau lưng anh có ai kìa. Trong MV, Thiều Trâm chia tay người yêu nhưng vẫn đắm chìm trong tưởng tượng hạnh phúc. Khi chàng trai kết hôn, cô vẫn ngỡ chính mình là cô dâu. Bừng tỉnh trở lại giữa hiện thực, nữ ca sĩ mới nhận ra những đau khổ của mình. 



Thiều Bảo Trâm đắm chìm trong tưởng tượng về hạnh phúc, ngỡ mình là cô dâu. (Ảnh: Thiều Bảo Trâm)

Visual thăng hạng của Thiều Trâm trong MV gây chú ý. (Ảnh: Thiều Bảo Trâm)

Tại buổi họp báo ra mắt MV Chúng ta làm bạn được không, Thiều Trâm khẳng định không làm MV về cuộc đời mình, càng không thực hiện album dành riêng cho ai. Cô chỉ dựa trên những cảm xúc từng trải qua, những khoảng thời gian buồn, khóc hay thất vọng làm cảm hứng. Giọng ca gốc Thanh Hóa cũng khẳng định album không lấy cảm hứng từ chia tay.

Thiều Bảo Trâm khẳng định không làm MV để kể về cuộc đời mình. (Ảnh: Thiều Bảo Trâm)



Nữ ca sĩ chỉ dựa vào những cảm xúc đã từng trải qua, mang đến màu sắc riêng cho âm nhạc. (Ảnh: Thiều Bảo Trâm)

Tuy nhiên, trái với những chia sẻ từ Thiều Bảo Trâm, người hâm mộ lại bày tỏ sự thất vọng đối với cô. Khán giả cho rằng giọng ca Một mình có buồn không đang lạm dụng câu chuyện về người thứ 3 quá nhiều như đề cập đến mối tình được netizen đồn đoán là với Sơn Tùng M-TP. Trước đó, cô và Sơn Tùng được cho hẹn hò bí mật trong 8 năm nhưng sau đó tan vỡ vì sự xuất hiện của “trà xanh”.

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng được cho có 8 năm yêu nhau nhưng rồi tan vỡ vì “trà xanh”. (Ảnh: FB Thiều Trâm, M-TP)



Hải Tú từng bị cho là người xen vào mối Qᴜᴀɴ ʜệ giữa Sơn Tùng và Thiều Trâm. (Ảnh: FB Hải Tú)

Thời điểm ồn ào ɴổ ra, Thiều Bảo Trâm nhận được nhiều sự cảm thông. Dân tình tiếc thương cho khoảng thời gian thanh xuân cô dành cho Sơn Tùng. Ở thời điểm hiện tại, nhiều người đã bắt đầu ngao ngán việc nữ ca sĩ “sống mãi trong quá khứ” và cố tình đề cập đến vấn đề chia tay không êm đẹp, ra mắt MV chỉ để thể hiện sự đau khổ của chính mình. Danh xưng “Miss thanh xuân” trước đây lại tiếp tục bị cộng đồng ᴍạɴɢ nhắc tới.

– Nghe đồn chị với Sơn Tùng chia tay từ tháng 1 năm 2021. Giờ là tháng 6 năm 2022 mà chị vẫn còn ᴋɪếᴍ fame.



 

– Sao hoài vậy nhỉ, cứ như cố tình lôi chuyện cũ ra nói.

– Lại là “Miss thanh xuân” nữa hả.

– Chia tay bao lâu rồi vẫn nhắc hoài chuyện cũ, cố tình nói đến người thứ 3 mới vừa lòng.

– Làm quá không ai thông cảm cho được nữa.

– Bao giờ mới thôi làm “Miss thanh xuân”?

Dân tình không còn đồng cảm với Thiều Bảo Trâm vì sự việc liên tục được nhắc lại đầy ẩn ý trong MV. (Ảnh: Hóng hớt showbiz)

Tại buổi ra mắt MV Chúng ta làm bạn được không, Thiều Bảo Trâm cũng khẳng định rằng sự nghiệp của cô phất lên là nhờ năng lực, không có chuyện vì ồn ào tình cảm. Điều này cũng khiến dân tình tranh cãi. Bởi không ít người cho rằng nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa trước nay luôn được nhắc đến là tình ᴛɪɴ đồɴ Sơn Tùng M-TP.



Nhiều người bác bỏ việc Thiều Trâm phất lên hoàn toàn nhờ năng lực, bên cạnh đó cũng có người bênh vực nữ ca sĩ. (Ảnh: Hội khẩu nghiệp)

Kể từ sau ồn ào tình cảm, Thiều Trâm trở thành cái tên được nhắc nhiều trên ᴍạɴɢ xã hội. (Ảnh: Lychee – FC Thiều Bảo Trâm HN)

Khoảnh khắc xinh đẹp của nữ ca sĩ khi ký tặng album. (Ảnh: Lychee – FC Thiều Bảo Trâm HN)

Thiều Bảo Trâm đến nay vẫn bị gắn mác “Miss thanh xuân” vì luôn ẩn ý chuyện tình cảm tan vỡ. Nhiều khán giả cho rằng đã đến lúc cô nên kết thúc điều này.