Skip to main content

Thiều Bảo Trâm tiết lộ kế hoạch lấy chồng sau khi dính ồn ào với Tùng Chủ tịch

Hôm 7/6, Thiều Bảo Trâm chính thức ra mắt mini album “After you” và MV “Chúng ta làm bạn được không”. Mini album này được nữ ca sĩ thực hiện trong 6 tháng với các ca khúc đều thuộc thể loại ballad, thể hiện khía cạnh trưởng thành của Thiều Bảo Trâm sau khi trải qua nhiều điều trong cuộc sống. 

Chính vì vậy, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ muốn mượn sản phẩm âm nhạc để nói về chuyện đời tư của mình, đặc ʙɪệᴛ là sau những ᴛɪɴ đồɴ về tình cảm thời gian qua.

Thiều Bảo Trâm chia sẻ: “Tôi không dùng những cảm xúc tưởng tượng khi thu âm mini album này. Trước đây, có thể tôi phải nhờ cậy đến những bộ phim, sách truyện, nhưng bây giờ, mình đã đến tuổi chắc chắn cũng từng yêu, từng hạnh phúc, thất vọng và cả chia tay. Những bài hát trong mini album này đến với tôi một cách rất tình cờ. Tôi thấy những chuyện tình yêu trong các bài ballad khá giống nhau. Đôi khi, mọi người sẽ có sự liên tưởng, còn bản thân tôi khi làm mini album này không đặc ʙɪệᴛ làm cho một ai hết”. 



 

Thiều Bảo Trâm rạng rỡ tại buổi ra mắt mini album và nhận được nhiều câu hỏi về sản phẩm lẫn chuyện đời tư (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Riêng với MV “Chúng ta làm bạn được không”, Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi hóa thân thành một cô gái “điên tình”, phải diễn tả nhiều cảnh đau đớn, khóc lóc trong đó có phân đoạn cô tưởng tượng mình là cô dâu khi người yêu tổ chức đám cưới với người con gái khác.

Nói về ý định trở thành cô dâu ở ngoài đời, Thiều Bảo Trâm cho biết dù đã 28 tuổi nhưng cô chưa bao giờ nghĩ đến đám cưới vì còn nhiều thứ muốn làm và cần tập trung nhiều hơn cho âm nhạc.



“Nhà tôi có 4 chị em. Sau khi 2 chị gái lập gia đình thì tôi nói với bố mẹ rằng sẽ lấy chồng muộn nhất. Tôi muốn nhận trách nhiệm chăm sóc bố mẹ và được ở bên cạnh gia đình càng lâu càng tốt. Hiện tại, tôi 28 tuổi và chuyện kết hôn tôi nghĩ cũng phải đến 33 tuổi”, Thiều Bảo Trâm chia sẻ.

Thiều Bảo Trâm hóa cô dâu trong MV (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Nữ ca sĩ cũng thổ ʟộ qua MV này, cô muốn thể hiện thông điệp sau chia tay, bất kỳ ai cũng sẽ trải qua cảm giác đau khổ, tổn thương, nhưng khi biết chấp nhận sự thật và buông tay thì kỷ niệm đẹp vẫn là điều cần trân trọng và đáng lưu giữ trong ký ức của mỗi người. 



Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994, từng cùng chị gái là Thiều Bảo Trang lập nhóm Bee.T (hai thành viên) sau đó tách ra hoạt động solo. Dù bước chân vào làng giải trí khá lâu nhưng cô chưa có nhiều sản phẩm nổi bật mà thường được nhắc đến với ᴛɪɴ đồɴ tình cảm cùng Sơn Tùng M-TP.

Đến tháng 4/2022, Thiều Bảo Trâm ra mắt MV “Sau lưng anh có ai kìa” và có bước tiến lớn trong sự nghiệp khi ca khúc này đạt top 1 thịnh hành YouTube Việt Nam và nhiều thành tích vang dội trên các nền tảng âm nhạc.