Skip to main content

5 nam phản ᴅɪệɴ Cbiz ‘siêu ác nhân’ nhưng lại được khán giả yêu bất chấp

Cùng điểm mặt những nhân vật phản ᴅɪệɴ trong phim truyền hình Hoa ngữ khiến CDM không lỡ ghét.

Vũ Văn Hộ

Khi phim Độc Cô Thiên Hạ lên sóng, vai phụ Vũ Văn Hộ của Từ Chính Khê nổi bần bật, lấn lướt cả nam chính. Thái sư Vũ Văn Hộ đã khiến đông đảo khán giả, đặc ʙɪệᴛ là chị em phụ nữ đɪêɴ đảo vì quá hoàn hảo. Dù là vai phản ᴅɪệɴ nhưng nhân vật của Từ Chính Khê lại đẹp trai, quyền lực và si tình khiến người xem không thể ghét. Đặc ʙɪệᴛ, vẻ đẹp nam tính của Từ Chính Khê đã “mua chuộc” được phần lớn khán giả ngay sau khi phim lên sóng.

Yêu Đế Trảm Hoang

Trong Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết, nhân vật Yêu Đế Trảm Hoang do Lưu Học Nghĩa thủ vai rất được yêu thích. Dù là vai phản ᴅɪệɴ nhưng tình yêu mà Trảm Hoang dành cho nữ chính Bạch Yêu Yêu (Dương Tử thủ vai) đã khiến người xem cảm động. CDM cho rằng chính ngoại hình điển trai và sự si tình của nhân vật này đã giúp cho Lưu Học Nghĩa thu phục được lòng người.



Yến Tuân

Nhắc đến nam phản ᴅɪệɴ được yêu quý không thể bỏ qua nhân vật Yến Tuân do Đậu Kiêu thủ vai trong Sở Kiều Truyện. Ngay từ khi Yến Tuân xuất hiện, hình tượng một thế tử điển trai, hào hiệp thực sự đã chinh phục được trái tim khán giả nữ. Những ân oán gia tộc khiến Yến Tuân “hắc hóa”, trở thành một kẻ tàn ác. Tuy nhiên, tình yêu trước sau như một mà anh dành cho Sở Kiều vẫn khiến khán giả ngưỡng mộ, không lỡ căm ghét.

Dạ Tôn

Trong phim Trấn Hồn, nhân vật Dạ Tôn là tuyến phản ᴅɪệɴ lớn nhất, là người châm ngòi cho mọi sự kiện và bước ngoặt của phim. Chính vì hiểu lầm mà Dạ Tôn đã thù hận anh trai Thẩm Nguy. Tuy nhiên, khán giả lại không ghét nhân vật này mà lại đồng cảm, thương hại nhiều hơn. Cả 2 vai diễn Dạ Tôn và Thẩm Nguy đều do Chu Nhất Long thủ vai. Sự đa dạng trong diễn xuất đã giúp Chu Nhất Long khắc họa 2 nhân vật phe chính, tà hoàn toàn rõ nét, được khán giả đánh giá rất cao.



Nhuận Ngọc

Nếu các nam phản ᴅɪệɴ kể trên có tình yêu chân thành dành cho nữ chính thì người cuối cùng trong danh sách này, Nhuận Ngọc (La Vân Hi thủ vai) lại khác ʙɪệᴛ. Trong Hương Mật Tựa Khói Sương, nhân vật Nhuận Ngọc là “trùm phản diện”. Anh đã lợi dụng tình yêu của nữ chính để đạt được mục đích của mình. Nhưng nhờ vào tạo hình đẹp như hoa như ngọc, khí chất thần tiên của mình mà “Nhuận Ngọc” La Vân Hi vẫn được khán giả yêu thích.