Skip to main content

3 người đàn ông của “nàng thơ thuần khiết” Hải Tú: Sống cùng anh Tây, ngọt ngào anh thợ xăm, 1 người không danh phận

Rạng sáng 21/01/2021, từ khóa ‘Hải Tú’, “trà xanh”cùng “Sơn Tùng M-TP”, “Thiều Bảo Trâm” ʙấᴛ ɴɢờ tăng vọt hàng trăm lần trên Google Việt Nam.

Cụ thể, Thiều Bảo Trâm đã mở một bữa tiệc nhỏ cùng hội bạn và có chụp hình chiếc bánh kem với dòng chữ “Be Happy Sister” (Vui vẻ nhé chị gái). Đồng thời những người bạn đó cũng đã úp mở chuyện nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa đã chi tay với Sơn Tùng vì có “trà xanh” xuất hiện. Thời điểm đó, Hải Tú được cho là “tiểu tam” vì để ʟộ nhiều hint hẹn hò với Sếp của mình.

Loạt trang anti Hải Tú cũng được lập ra với mục đích công kích. Và lịch sử tình trường của cô nàng cũng bị đào lên với tốc độ chóng mặt.



Từng có mối tình sâu đậm hồi còn là du học sinh Pháp

Trước khi đầu quân vào công ty của Sơn Tùng M-TP với vai trò diễn viên độᴄ quyền, Hải Tú đã nổi tiếng với gia thế khủng và học vấn cao. Cô thành thạo 3 thứ tiếng, từng đi du học Pháp.

Thời điểm theo học ngành Sinh học và Sinh thái học, cô lọt top 10 sinh viên đạt điểm cao nhất năm hai. Đáng chú ý, trong profile mà cô ghi trên trang Linkedin, tháng 9/2019, cô từng theo học Thạc sĩ ngành sinh học biển tại Đại học Sorbonne – ngôi trường danh tiếng ở Pháp khi xếp thứ 1 tại Pháp, thứ 9 tại châu Âu và thứ 36 trên toàn thế giới.



Trong khoảng thời gian đi du học cô cũng có một mối tình sâu đậm với một chàng trai ngoại quốc. Anh chàng sở hữu ngoại hình đẹp trai, lãng tử, trông mặt rất hiền lành là mẫu bạn trai của rất nhiều cô gái đang theo đuổi.

Hai người thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau và đã sống chung trong một thời gian dài. Tuy nhiên, khi Hải Tú về nước, cả hai chia tay.

Yêu anh thợ xăm Sài Gòn khi mới về nước

Những người follow Hải Tú từ lâu sẽ biết cô nàng có một thời gian từng học vẽ tatoo. Và nghi vấn mối Qᴜᴀɴ ʜệ tình cảm với anh thợ xăm cũng từ đó.



Được biết, sau những ngày tháng cách ly, Hải Tú chính thức gặp gỡ và quen biết anh chàng thợ xăm có nicknamne Loca N. Cả hai cũng không ngại chụp và công khai những bức ảnh thân mật, dính nhau như sam.

Tuy nhiên, chỉ sau khi quen nhau vài tháng, cặp đôi đã đường ai nấy đi. Và chỉ vài ngày sau, mọi người thấy cô dấn thân vào showbiz với vị trí là gà cưng của M-TP Talent. Việc làm đầu tiên khi trở thành diễn viên là cô đã xóa hết tài khoản cá nhân cũ, trong đó có ảnh chụp chung với bạn trai.

Một người tự nhận là bạn của người yêu cũ Hải Tú cho biết: “Hải Tú quen bạn tôi. Trước lúc đóng MV Sơn Tùng được 5 ngày xóa hết ảnh rồi chia tay. Bạn tôi vẫn còn giữ ảnh. Lần cuối cùng đăng ảnh là vào tháng 7”. Đi kèm thông tin này là một loạt hình ảnh kề vai áp má của Hải Tú với người được cho là bạn trai cũ.



Về phần Loca N., hiện anh vẫn lưu lại những khoảnh khắc sánh đôi bên bạn gái. Hình ảnh cuối cùng chàng thợ xăm đăng cùng Hải Tú là vào tháng 7/2020.

Mặc dù không có bất cứ lời xác nhận chính thức nào từ người trong cuộc nhưng Hải Tú vẫn là tâm điểm chỉ trích của dư luận vì hành động “hất cẳng” người yêu cũ chỉ sau 5 ngày trở thành “nàng thơ” của Sơn Tùng.

Nghi vấn ở chung nhà, sinh con và sắp làm đám cưới với Sơn Tùng M-TP

Sau khi về công ty của Sơn Tùng, Hải Tú được đóng nữ chính trong MV “Chúng ta của hiện tại”. Trên phim trường cả hai rất thân thiết với nhau, chưa dừng lại ở đó cả nữ diễn viên và Sơn Tùng đều để ʟộ hint hẹn hò với nhau như: mặc áo đôi, đội mũ cặp, chụp ảnh cùng một địa điểm… Chính vì những lý do trên mà ngay sau khi chiếc bánh kem trà xanh của Thiều Bảo Trâm và hội bạn thân xuất hiện thì Hải Tú ngay lập tức bị “réo tên”.



Hải Tú vướng nghi vấn sinh con trong thời gian “biến mất” khỏi Vbiz

Hải Tú vướng nghi vấn sinh con trong thời gian “biến mất” khỏi Vbiz

Hải Tú – Sơn Tùng ở cùng nhà với nhau dịp giáp Tết 2022

Thời điểm đó cô khóa hết tất cả các tài khoản ᴍạɴɢ xã hội và “biến mất” khỏi showbiz. Đúng hơn 9 tháng sau, vào ngày sinh nhật 24 tuổi nữ diễn viên đã xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên.

Sau khi Hải Tú trở lại những ᴛɪɴ đồɴ về cô ngày mọt nhiều hơn. Cư dân ᴍạɴɢ lan truyền tin nữ tân binh đã hạ sinh con đầu lòng cho Chủ tịch trong khoảng thời gian ở ẩn. Nhóc tỳ của cặp đôi được đồn đoán là 1 bé trai nay đã 2 tháng tuổi.



Điều trùng hợp là Hải Tú cũng đã ở vắng bóng trong làng giải trí được 11 tháng, trùng khớp với thời gian mang thai và số tháng của em bé như thông tin được lan truyền. Không những vậy, trong màn comeback, nữ tân binh đã bị soi loạt dấu hiệu mẹ bỉm như tóc bị rụng, mặc hốc hác, nhợt nhạc, toàn ᴅɪệɴ đồ form rộng giấu dáng.

Từ đó nhiều netizen cho rằng Hải Tú và Sơn Tùng sắp tổ chức đám cưới vào năm 2022. Vì năm nay cũng là là lúc Sơn Tùng tròn 28 tuổi. Mà đây lại là độ tuổi mà anh từng thông báo sẽ kết hôn.