Skip to main content

BLACKPINK lúc trang điểm và để mặt mộc: Khác nhau thế nào?

Mỗi thành viên đều có phong cách và gu thẩm mỹ độᴄ đáo riêng, và không có gì lạ khi họ được ꜱăɴ đón làm đại sứ thương hiệu và người mẫu. Nhưng không chỉ khi trang điểm mà không cần trang điểm, các cô gái BLACKPINK trông vẫn hoàn toàn xinh đẹp! Đây là bằng chứng về trạng thái hình ảnh không đổi của họ trong ảnh dù make up hay không.

1. Jisoo

Thành viên lớn tuổi nhất BLACKPINK, Jisoo vẫn thường xuyên trang điểm theo phong cách trẻ trung nhưng thanh lịch. Các màu san hô, hồng và các màu trung tính khác rất hợp với nước da của cô ấy, và cô có xu hướng trang điểm nhẹ để trông tự nhiên.

Ảnh: KB

Ảnh: KB



Là visual chính thức của BLACKPINK, không có gì ngạc nhiên khi hình ảnh mặt mộc của nữ idol rất ấn tượng! Trên thực tế, cô ấy gần như thậm chí trông trẻ hơn khi không trang điểm với làn da sáng khỏe.

Ảnh: KB

Ảnh: KB

Ảnh: KB

2. Jennie

Jennie có xu hướng trang điểm đậm, thường kẻ mắt mèo đặc trưng, mắt khói hoặc son môi sáng màu. Cô ấy là kiểu người đẹp có thể thực hiện khá nhiều phong cách trang điểm, bất kể đậm đến đâu, vẫn trông tuyệt vời!

Ảnh: KB

Ảnh: KB

Không cần trang điểm, vẻ đẹp tự nhiên của Jennie tỏa sáng một cách nhẹ nhàng hơn, khiến cô trông dễ thương và ngây thơ hơn so với gu thẩm mỹ trang điểm đậm thường thấy.



Ảnh: KB

Ảnh: KB

Ảnh: KB

3. Rosé

Rosé là người thường chuộng cách trang điểm tinh tế nhẹ nhàng. Nhưng đôi khi cô cũng tập trung nhấn nhá phần mắt khói và kẻ mắt ấn tượng.

Ảnh: KB

Ảnh: KB

Với hình ảnh để mặt mộc, thật dễ hiểu tại sao cô ấy thường trang điểm nhẹ nhàng, bởi vì nữ idol chắc chắn không cần make up vẫn trông rất xinh đẹp! Rosé vốn dĩ rất xinh với làn da trắng sáng mịn màng, và đặc ʙɪệᴛ nụ cười đáng yêu của cô.

Ảnh: KB



Ảnh: KB

Ảnh: KB

4. Lisa

Cuối cùng, kiểu trang điểm của Lisa có thể thay đổi từ tinh tế, mềm mại đến đậm và sắc sảo hơn. Với đôi mắt to tròn và những đường nét giống búp bê, không có gì ngạc nhiên khi các nhà tạo mẫu có vẻ rất thích thú khi thử nhiều kiểu make up trên mặt nữ idol.

Ảnh: KB

Ảnh: KB

Không cần trang điểm, Lisa thực sự trông giống như một maknae đáng yêu mà cô ấy đang có, đầy quyến rũ và làn da không tì vết. Vốn đã có khuôn mặt xinh xắn, thật dễ hiểu tại sao cô ấy lại có thể tạo ra nhiều ᴅɪệɴ mạo như vậy!



Ảnh: KB

Ảnh: KB

Ảnh: KB