Skip to main content

Giữa lúc Tùng – Tú lục đục, Thiều Bảo Trâm chớp thời cơ “Làm lành” với sếp: Ai ngọt ngào hơn người đó thắng?

Hải Tú thời gian gần đây ʟộ rõ thái độ thờ ơ với chủ tịch. Dù là “gà cưng” một thời bất chấp ủng hộ Sơn Tùng, nhưng nay cô không hề có động thái khi nam ca sĩ gặp chuyện. Chủ tịch ra MV không quảng bá, Chủ tịch bị gỡ bài cũng chẳng an ủi, nhiều người cho rằng mối Qᴜᴀɴ ʜệ của Hải Tú và Sơn Tùng có vấn đề. Thêm nữa mới đây rộ tin chủ tịch trẻ xóa ảnh gà cưng Hải Tú, chưa biết thực hư ra sao nhưng fan Tùng – Tú khá thất vọng.

Trong lúc sự việc rối ren, Thiều Bảo Trâm làm luôn loạt status từ qua đến nay, phủ sóng trên khắp trang MXH với tiêu đề: “Chúng ta làm bạn được không?”. Dòng status ngắn vỏn vẹn vài chữ khiến dân tình đồn đoán cả hai đang làm lành, thậm chí còn muốn Sơn Tùng quay về bên Hải Tú. Sự thực thì đây là tiêu đề bài hát trong mini album đầu tay của Thiều Bảo Trâm.



Không chỉ làm MV có nội dung giống chuyện tình của mình, hay tìm nữ chính tóc ngắn váy đen giống Hải Tú, nay Thiều Bảo Trâm còn làm cả loạt bài hát kể về nỗi niềm suốt 8 năm qua.

Cô chia sẻ: “Tôi không dùng những cảm xúc tưởng tượng khi thu âm mini album này. Trước đây, có thể tôi phải nhờ cậy đến những bộ phim, sách truyện, nhưng bây giờ, mình đã đến tuổi chắc chắn cũng từng yêu, từng hạnh phúc, thất vọng và cả chia tay”

 

Ở tuổi 28, Thiều Bảo Trâm mới gặp hái được những thành công đáng ghi nhận trên con đường âm nhạc, nên việc “mượn” scandal với Sơn Tùng để thu hút sự quan tâm là điều không có gì quá đáng.



Phía dưới status của ca sĩ họ Thiều, nhiều người gọi tên Sơn Tùng. Sau tất cả, có lẽ cô cũng chỉ nhắn nhủ ai đó muốn trở thành bạn đúng nghĩa, không còn hận thù, không đau khổ.