Skip to main content

ʟộ bằng chứng fandom Dương Tử tâng bốc idol quá ‘lố’, bảo sao thần tượng bị ghét

Dương Tử hiện đang là một trong những nữ diễn viên được ꜱăɴ đón bậc nhất của màn ảnh Hoa ngữ. Dẫu có nhiều tác phẩm nổi tiếng song dường như Dương Tử không được lòng phần đông khán giả. Vướng vào nhiều lùm xùm, danh tiếng của cô nàng bị giảm sút nghiêm trọng. Không chỉ Dương Tử, cộng đồng fan của nữ diễn viên cũng không ít lần gây lên những tranh cãi. 

Mới đây, một blogger đã đăng tải một poster tổng hợp thành tích của Dương Tử cùng các bộ phim mà cô nàng từng tham gia đóng chính. Tuy nhiên, ngay sau khi bảng tổng kết này được tung ra, cộng đồng ᴍạɴɢ đã tràn vào tố cáo fan Dương Tử tâm cơ, chỉ nêu lên các bộ phim có thành tích ổn còn những tác phẩm “bom xịt” thì lại giấu nhẹm đi. 



Cụ thể, những bộ phim có điểm Douban cao như Đại Giá Phong Thượng (Điểm Douban là 8.0) thì chễm chệ trong bảng xếp hạng trong khi Nữ Tâm Lý Sư (Điểm Douban là 5.0) thì lại mất hút. 

Tương tự đối với những bộ phim có rating cao bao gồm Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật được iu ái ở vị trí trung tâm của poster, trong khi đó các dự áɴ hẩm hiu như Đại Giá Phong Thượng hay Long Châu Truyền Kỳ hiển nhiên không được đề cập tới.

Cộng đồng ᴍạɴɢ đã mỉa mai fandom của Dương Tử, cho rằng những người này không biết thực lực của idol, tâng bốc đủ kiểu sẽ khiến thần tượng ỷ lại mà không chịu cố gắng. 



Một số bình luận của khán giả về bảng tổng hợp thành tích của Dương Tử: 

– Nhìn bảng tổng hợp này là đã đoán ra fan ᴍᴜᴀ rồi. Ai đời đi đóng nhiều phim rồi mà số lượng tác phẩm có số liệu ổn chỉ đếm trên đầu ngón tay như thế kia. 

– Cô này chỉ nổi lên nhờ chiêu trò thôi chứ nhan sắc và năng lực chỉ ở tầm trung, nhiều diễn viên nữ kém nổi khác có khi còn làm tốt hơn cô này nhiều ấy.

– Dương Tử số lượng phim bạo không phải là ít đâu nhưng mà có những bộ không khả quan là lại thấy mất hút luôn mới lạ chứ.

– Có phim hay thì cũng phải có phim dở để diễn viên nhìn vào còn biết đường mà cố chứ cứ nhét mấy phim nổi vào đây không thì dễ sinh ảo tưởng lắm. 



Hiện bảng tổng hợp thành tích của Dương Tử tiếp tục gây lên một cuộc tranh cãi lớn trên Weibo, phần lớn khán giả tỏ ra khó chịu với việc làm quá lố của cộng đồng người hâm mộ Dương Tử.