Skip to main content

Hậu ᴛɪɴ đồɴ ‘toang’ với Hải Tú, Sơn Tùng tung clip khoe cận visual chuẩn điểm 10, còn ‘chill’ cùng điệu nhạc gây tranh cãi

Trong suốt những ngày qua, có thể thấy Sơn Tùng đã dính phải hàng loạt lùm xùm không đáng có. Từ nghi vấn “đường ai nấy đi” khi xóa loạt ảnh chụp cùng Hải Tú, bị gỡ MV 33 tỷ cho đến việc mất Qᴜᴀɴ ʜệ với hàng loạt người thân cận đã gây bão cả ᴍạɴɢ xã hội. Tuy nhiên, Sơn Tùng vẫn có nhiều hành động chứng minh rằng mình vẫn ổn sau loạt chuyện không đáng có.

Vừa qua, Sơn Tùng và Hải Tú đã dính nghi vấn “toang”

Vào tối ngày 2/6, trên trang Facebook cá nhân, Sơn Tùng đã tung ra một đoạn clip mới nhất hậu nghi vấn chia tay Hải Tú. Có thể thấy, bên cạnh việc thể hiện gu thời trang đỉnh cao, nam ca sĩ cũng đã khoe được visual điển trai hết phần thiên hạ và dường như không có lấy một góc ᴄʜếᴛ. Không chỉ vậy, anh chàng cũng chẳng ngần ngại “chill chill” theo điệu nhạc của bài hát gây tranh cãi trong suốt quãng thời gian cho ra mắt.



 

Dù chỉ là một đoạn clip ngắn khoe độ đẹp trai của mình, thế nhưng lượt chia sẻ đã tăng lên rất nhiều trên khắp các trang ᴍạɴɢ xã hội. Có thể thấy, dù đã bị gắn liền với những scandal gây tranh cãi nhưng cuối cùng, Sơn Tùng vẫn luôn là sao hạng A sở hữu lượng fans khủng cùng sức hút khó ai bằng.

 

Visual đỉnh cao của Sơn Tùng đang gây sốt trên ᴍạɴɢ xã hội

Anh Thư (Theo Công lý & xã hội)