Skip to main content

“Thánh Cô đẹp nhất màn ảnh” có nguy cơ bị cấm sóng, mất hết danh tiếng

Theo Sohu, việc thay đổi diễn viên thường chỉ xảy ra trong trường hợp giữa nghệ sĩ và đoàn phim xảy ra tranh chấp, hoặc ngôi sao đó vi phạm pháp luật, bị cấm sóng không thể xuất hiện. Trang 163 bình luận “Thánh Cô đẹp nhất màn ảnh” có nguy cơ bị cấm sóng, mất hết danh tiếng.

Theo trang 163, người đẹp 53 tuổi nhận nhiều chú ý của khán giả vì các ᴛɪɴ đồɴ cô “tiếp nối Triệu Vy, thành minh tinh bị loại khỏi làng giải trí”. Nhiều blogger điện ảnh cho biết đoàn phim Thanh ᴅɪệɴ tu la phải dùng công nghệ AI hoán đổi gương mặt Hứa Tình mới được ra mắt.

Hứa Tình là nữ diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.



Năm 2018, nữ diễn viên nổi tiếng Hứa Tình được thông báo tham gia dự áɴ với vai Hoa phu nhân. Nhân vật của cô có vai trò quan trọng, đứng thứ ba trong phim, chỉ sau Phùng Thiệu Phong và Hồ Quân.

Tuy nhiên, khi phim ra mắt, khán giả nhận thấy vai diễn của “Thánh Cô” Hứa Tình đã bị đổi, người diễn là nghệ sĩ ít tên tuổi. Công chúng không rõ tại sao Hứa Tình bị loại khỏi bộ phim và có phải đoàn phim đã sử dụng công nghệ thay thế khuôn mặt AI để thay Hứa Tình hay không.

Bên cạnh đó, trong các buổi họp báo giới thiệu phim, hay trên các trang thông tin vai diễn Hoa phu nhân và Hứa Tình cũng không được đề cập.



Hiện phía Hứa Tình cùng đoàn phim Thanh ᴅɪệɴ tu la đều chưa phản hồi lý do hình ảnh cô bị xóa khỏi tác phẩm.

Ngoài ra, vai diễn của Hứa Tình trong phim Lãng trung chi luyến (đóng cặp với Phương Trung Tín) được phát sóng trên CCTV từ năm 2019, cũng bị thay thế bằng diễn viên khác.

Cuối tuần qua, trên các ᴍạɴɢ xã hội như Douyin, Weibo, các từ khóa “Hứa Tình làm sao thế?”, “Có phải Hứa Tình bị phong sát”… thành từ khóa tìm ᴋɪếᴍ, bình luận nổi bật. Tài khoản Weibo công ty quản lý của Hứa Tình bác ᴛɪɴ đồɴ cô gặp rắc rối trong công việc, cho biết diễn viên “bình yên vô sự”.

Hứa Tình là diễn viên thực lực nhưng liên tục bị thay thế trong phim mà không có lời giải thích chính xác.



Hứa Tình sinh năm 1969 là diễn viên nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô sinh ra và trưởng thành từ gia đình danh gia vọng tộc. Bố cô là quân nhân, mẹ là trưởng đoàn ca múa nhạc của Tổng cục chính trị. Không chỉ thế, bà ngoại, dì và chú của minh tinh đều là những nhân vật có tiếng trong lĩnh vực ngoại giao của nước này.

Hứa Tình từ nhỏ đã học tập xuất sắc. Khi thi đại học, người đẹp đỗ cả Học viện Ngoại giao Bắc Kinh và Học viện Điện ảnh Bắc Kinh danh giá.

Năm hai đại học, mỹ nhân họ Hứa lọt vào mắt xanh của Trần Khải Ca và được giao thể hiện nhân vật Lan Tú Nhi trong bộ phim Vừa đi vừa hát. Sau vai điện ảnh đầu tay, người đẹp tiếp tục để lại ấn tượng với vai chính trong Cuồng của đạo diễn Lăng Tử Phong.



Hứa Tình ghi hình quảng cáo hồi tháng 3. (Ảnh: Weibo/Summer).

Năm 1992, trong lúc bạn bè đồng trang lứa còn đang loay hoay tìm một cơ hội, Hứa Tình đã được đề cử hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc giải Kim Ưng với vai Kim Chi trong Hoàng thành căn nhi. Hai năm sau, cô tiếp tục khẳng định khả năng diễn xuất khi nhận đề cử tương tự bằng tác phẩm Phía đông mặt trời mọc phía tây mưa.

Năm 2001, Hứa Tình được đạo diễn Trương Kỷ Trung để mắt đến và được mời đóng cặp cùng Lý Á Bằng trong Tiếu ngạo giang hồ. Nét đẹp sắc sảo, đằm thắm nhưng vẫn lạnh lùng, kiêu sa cùng khả năng diễn xuất tài ba đã giúp Hứa Tình tạo nên nàng Nhậm Doanh Doanh “như từ trong trang sách bước ra”.



Thậm chí, chính cha đẻ của Tiếu ngạo giang hồ, tiểu thuyết gia Kim Dung, cũng phải dành lời khen: “Cô ấy đích thực là Doanh Doanh mà tôi vẫn luôn hình dung” khi gặp mỹ nhân trên phim trường. Vì thế, dù có bao nhiêu phiên bản sản xuất lại, Hứa Tình vẫn luôn được đánh giá là “Thánh Cô đẹp nhất màn ảnh”.

Hứa Tình và Lý Á Bằng trong phim Tiếu ngạo giang hồ.

Sau tiếng tăm của Tiếu ngạo giang hồ, minh tinh tiếp tục củng cố vị trí ngôi sao điện ảnh lẫn truyền hình với loạt vai diễn trong phim Trường anh tại thủ, Phụ nữ Trung Quốc dưới ꜱúɴɢ của Gestapo, Đại hoả tuyến, Đại nghiệp kiến quốc, Sóng gió Đại Thanh

Nữ diễn viên cũng gặt hái nhiều thành công trong nghiệp diễn với các giải thưởng danh giá như Bách Hoa, Kim Ưng, Liên hoan phim Macau… Thậm chí, năm 2011, Hứa Tình đã thử sức ở Hollywood với Looper, tác phẩm có sự tham gia của tài tử Joseph Gordon Levitt và Bruce Willis.



Theo Ifeng, Hứa Tình có lượng fan lớn nhờ ngoại hình xinh đẹp lẫn kỹ năng diễn xuất. Ở tuổi ngoài 50, cô được nhiều tạp chí thời trang nhận xét phong cách trẻ trung, nụ cười rạng rỡ.