Skip to main content

Angelababy tuột dốc không phanh hậu ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, bị ‘hất cẳng’ ở dự án lớn?

Thông tin cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chính thức đường ai nấy đi vào đầu năm nay đã gây chấn động truyền thông và dư luận châu Á bởi trong quá khứ, họ được xem là một trong những cặp tiên đồng, ngọc nữ của màn ảnh Hoa ngữ.

Sau khi ly hôn, cả hai đều chung sống trong hòa bình, tập trung cho sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống độc thân. Tuy nhiên, từ ngày chính thức chia tay Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy dường như đang dần mất đi phong độ của mình.

Khi còn bên cạnh chồng cũ, dù diễn xuất khá nhạt nhòa nhưng Angelababy luôn được giao cho những vai chính trong loạt dự án lớn. Nhưng thời gian gần đây, cô nàng đã không còn được ưu ái nhiều khi chỉ được đảm nhận một vai phụ mờ nhạt trong Phong Khởi Lũng Tây



Không những vậy, việc không còn là thành viên cố định của đội hình Keep Running (Running Man phiên bản Trung Quốc) cũng gây không ít bất ngờ cho khán giả về sự thay đổi này.

Angelababy trong phim Phong Khởi Lũng Tây

Mỹ nhân 33 tuổi cũng khiến người hâm mộ lo lắng khi vẻ ngoài của cô đang ngày càng đi xuống một cách trầm trọng thời gian gần đây. 

Dù xuất hiện rạng rỡ với vẻ ngoài long lanh nhưng vóc dáng và thân hình của cô lại bị nhận xét ngày càng gầy gò, thiếu sức sống. Nhiều khán giả đặt nghi vấn rằng phải chăng nữ diễn viên đang lo lắng cho tài nguyên thiếu hụt của bản thân ở hiện tại nên dẫn đến việc cô bị sa sút tinh thần, ngoại hình?



Thân hình gầy gò đến xót xa của Angelababy

Không những thế, bà mẹ một con đang vướng phải lùm xùm về việc thanh tra thuế. Động thái Angelababy cho giải thể 4 công ty đại diện có trụ sở ở Giang Tô, Trung Quốc đã khiến cư dân mạng khắp nơi hoài nghi và bàn tán xôn xao. 

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng có thể Angelababy không liên quan đến việc điều tra thuế trên. Cô chỉ vì một lý do nào đó nên đã giải thể công ty vào đúng dịp các cơ quan quản lý siết chặt việc kiểm soát thuế.

Vẻ đẹp đình đám của bà mẹ nổi tiếng nhất vì showbiz Trung

Trước thông tin Huỳnh Hiểu Minh có “tình mới”, những fan yêu mến Angelababy hy vọng cô sẽ sớm có thể lấy lại phong độ cũng như nhan sắc đỉnh cao ngày nào.