Skip to main content

Sao nữ Cbiz bị ‘tế’ nhiều nhất hiện tại: Diễn xuất tệ hại, từng giả ngất ‘giả trân’

Thời gian gần đây, làng giải trí Hoa ngữ xuất hiện một sao nữ khiến khán giả choáng váng với hàng loạt chiêu trò “thị phi”. Sau khi tham gia dự áɴ phim mới, những hành động, lời lẽ của cô nàng trên ᴍạɴɢ xã hội và trước đây bị mang ra ánh sáng, trong khi đó diễn xuất và kho tàng phim ảnh của bản thân cô lại chưa đến đâu.

Sao nữ đó chính là Triệu Anh Tử, mỹ nhân sinh năm 1990 đầu quân cho công ty Hoan Thụy Thế Kỷ (nhà chung của Nhậm Gia Luân, Thành Nghị, hay năm xưa có Dương Tử).

Nữ phụ nhưng thích “áp đảo” nữ chính

Triệu Anh Tử không có nhiều tác phẩm đóng chính vẻ vang, song mỗi lần đóng nữ phụ thì cô lại có nhiều câu chuyện bên lề ồn ào. Khi tham gia phim Võ Thần Triệu Tử Long có “nữ thần Kpop” Yoona đóng chính, Triệu Anh Tử bị nghi ngờ thường xuyên tung tin tức áp đảo nhan sắc, chiếm spotlight của Yoona ngay trên màn ảnh. Tuy nhiên sau bộ phim, chẳng ai nhớ rằng đã từng có một Triệu Anh Tử góp mặt.



 

Gần đây nhất, Triệu Anh Tử tiếp tục đóng nữ phụ trong dự áɴ gây sốt Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ của Đậu Kiêu và Trần Đô Linh. Sau khi phim chiếu xong, nam chính Đậu Kiêu có đăng bài tạm ʙɪệᴛ phim nhưng không tag tên Triệu Anh Tử. Lúc này, sao nữ đã để lại bình luận “nhõng nhẽo”, kể lể rằng “Anh ba sao lại không tag tên em, là vẫn chưa thoát được vai sao?”, sau đó liên tục bình luận tương tự. Hành động này của Triệu Anh Tử bị đánh giá là phiền phức, lại có phần không thật lòng.

Mặt khác, Triệu Anh Tử từng có cơ hội hiếm hoi đóng chính trong phim Trường An Nặc. Tuy nhiên với diễn xuất non kém và tạo hình kém sắc, Triệu Anh Tử bị khán giả chê bai hết lời, không xứng với bạn diễn Thành Nghị. Khi có người so sánh cô với Viên Băng Nghiên – bạn diễn trước đó của Thành Nghị trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, sao nữ sinh năm 1990 đã trả lời lại “Biết rồi” với thái độ thách thức.



Giả ngất trên thảm đỏ

Bấy nhiêu đó vẫn chưa phải là tất cả những gì khiến cư dân ᴍạɴɢ ngán ngẩm với Triệu Anh Tử. Vào năm 2017, tại sự kiện Đêm hội Weibo, Triệu Anh Tử đã xuất hiện vô cùng rạng ngời trên thảm đỏ. Những tưởng chuyện chẳng có gì cho đến khi sao nữ này ʙấᴛ ɴɢờ té xỉu khiến ai nấy ʙàɴɢ ʜᴏàɴɢ. Lúc này nhân viên phải tiến vào, nhanh chóng đỡ cô ra ngoài và đưa đến bệnh viện.

Tuy nhiên sau khi xem lại clip, nhiều netizen cho rằng cú ngất này của Triệu Anh Tử giống như dàn xếp. Hành động loạng choạng của cô bị đánh giá khá giả, lúc ngã thì còn vô cùng tao nhã và rất đúng chỗ. Vì trước đó đã nổi tiếng với những chiêu trò, việc Triệu Anh Tử ngất đi để thu hút sự chú ý của dư luận hoàn toàn có thể là thật 100%.



Tuy nhiên dù có tốn biết bao chiêu trò thì Triệu Anh Tử không thể phủ nhận sự thật rằng sự nghiệp và diễn xuất của cô nàng mới là điều cần củng cố, trau dồi. Đã từng là “nàng hậu của Hoan Thụy”, có trong tay sắc đẹp lẫn sự nâng đỡ của công ty phim ảnh tiếng tăm, song danh tiếng của sao nữ này cho đến hiện tại vẫn là áng mây trôi lềnh bềnh, vô định và không ai chú ý.

Nguồn: Tổng hợp