Skip to main content

Nhiều nhân sự rời Sơn Tùng, netizen thở dài: ‘Hải Tú lên BÀ HOÀNG’

Mới đây, Giám đốc Sáng tạo/ Giám đốc Nghệ thuật Ben Phạm của M-TP Entertainment đã có bài đăng thông báo việc chính thức rời khỏi công ty.

Được biết, Ben Phạm là người từng kết hợp với Sơn Tùng tạo nên nhiều sản phẩm được đánh giá cao về mặt hình ảnh như Có Chắc Yêu Là Đây, Muộn Rồi Mà Sao Còn, Chúng Ta Của Hiện Tại,…

Cụ thể, Ben Phạm cho biết: “Ben dự định sẽ dùng thời gian sắp tới này để trau dồi thêm kinh nghiệm, kiến thức, khám phá nhiều khía cạnh mà bản thân mình lúc trước chưa dám thử để có thể thử thách bản thân, để có thể nâng cao thêm kỹ năng của mình và sau này, tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho nghệ thuật.



Vì vậy, Ben đã chia sẻ điều này đến M-TPE với mục đích xin phép được dừng lại để tiếp tục đi học và cải thiện hơn nữa khả năng của mình”.

Chỉ ít phút sau, phía công ty là M-TP Talent cũng chia sẻ lại những bức ảnh Ben Phạm đăng với dòng chia sẻ: 

“Đây sẽ luôn là một quyết định rất đẹp, không chỉ của Ben mà của tất cả chúng ta. M-TPE không có lí do gì để không ủng hộ cho Ben với quyết định này! Đi đi, đi thật xa, học thật nhiều để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật Ben nhé.

Cảm ơn tất cả những gì chúng ta đã dành cho nhau trong suốt 2 năm vừa qua, cảm ơn thật nhiều! Mãi như ngày hôm qua!”.



Như vậy, chỉ trong vòng chưa đầy nửa năm đã có 3 nhân sự cốt ᴄáɴ của M-TP Entertainment lần lượt “khăn gói ra đi” khỏi công ty của Sơn Tùng: CEO Châu Lê, NSX Âm nhạc Onionn và Giám đốc Sáng tạo Ben Phạm. 

Điều này khiến cộng đồng ᴍạɴɢ cũng có những ý kiến trái chiều xoay quanh việc những nhân tố quan trọng của M-TP Entertainment đồng loạt nghỉ việc. 

 

Ngoài việc netizen bày tỏ sự tiếc nuối khi Ben Phạm, Châu Lê hay Onionn rời công ty Sơn Tùng thì rất nhiều ý kiến còn nhắc đến 2 ngôi sao độc quyền còn lại là Kay Trần và Hải Tú. 

Cư dân ᴍạɴɢ cũng đã lên tiếng khuyên Kay Trần cũng sớm rời công ty này: “Kay Trần ơi, rời luôn đi anh, sắp bay màu rồi kìa”, “Kay Trần ơi hãy rời khỏi đó ngay đi”, “Giải cứu Kay Trần”,…



Trước đó, Kay Trần cũng dính nghi vấn đã ra khỏi công ty và lạnh nhạt với Sơn Tùng bắt nguồn từ việc dân ᴍạɴɢ “soi” ra anh chàng không có bất kỳ động thái chúc mừng sản phẩm âm nhạc hay đăng đàn ủng hộ cho màn comeback của “Sếp”. 

Điều này khác hoàn toàn với trước đây khi mỗi lần bạn thân ra sản phẩm là anh đều chia sẻ hết sức nhiệt tình trên Facebook chứ lại.

Chưa kể, giữa lúc Sơn Tùng M-TP gặp “hạn” giữa loạt ᴛɪɴ đồɴ công ty xào xáo, nam ca sĩ còn chia sẻ những tấm stories dấy lên nghi vấn “cơm không lành, canh không ngọt”, khi ghép lại thành một câu hoàn chỉnh như lời khẳng định: “đã đến lúc nói nên câu giã từ” và “vỡ mộng”. 

Đỉnh điểm hơn, nhiều người cho rằng từ khi giọng ca Chúng Ta Của Hiện Tại dính đến “nàng thơ”, mọi thứ đều lao dốc. Có bình luận còn ghép tên cả 2 và đọc ngược lại ‘Tùng Tú” thành “Tù Túng” ngụ ý muốn nói Sơn Tùng và Hải Tú bên nhau thì “toang”.



Thậm chí, có người còn gay gắt cho rằng công ty cứ đà “chào thân ái” lần lượt thế này, còn mỗi “nàng thơ” thì “Hải Tú lên bà hoàng”. 

Mặc dù mỗi một lần ra đi, các cựu thành viên luôn đưa ra những chia sẻ hết sức “hoa hậu thân thiện”, nhưng netizen vẫn thắc mắc rằng phải chăng công ty của Sơn Tùng đang gặp “khủng hoảng”, “thay máu”,… ?  

Thu HàTheo VietNamNet