Skip to main content

Knets thảo luận: Thành viên BLACKPINK nào ‘biến hóa’ kiểu tóc nhiều nhất nhóm kể từ khi debut?

Mới đây trên một cộng đồng ᴍạɴɢ nổi tiếng, một bài đăng về thành viên BLACKPINK thay đổi kiểu tóc nhiều nhất nhóm đã khiến cư dân ᴍạɴɢ chú ý. 

BLACKPINK

Người đăng ban đầu cho biết câu trả lời có thể khiến bạn ngạc nhiên và thành viên được đề cập không ai khác chính là Rosé.

Chia sẻ hình ảnh tổng hợp kiểu tóc mà Rosé đã từng để, anh ấy viết rằng Rosé có mái tóc màu bạc, vàng, nâu, đỏ, hồng và tím. Nhiều cư dân ᴍạɴɢ chia sẻ rằng họ rất ʙấᴛ ɴɢờ vì không hiểu sao Rosé lại gắn liền với màu tóc vàng mỗi khi họ nghĩ đến cô.

Từ tóc vàng…

…đen…



…nâu…

…cam…

…đỏ…

…hồng…

…hay tím khói…

Và đặc ʙɪệᴛ lần gần đây, lần đầu tiên từ thời debut, Rosé khiến fan vô cùng ʙấᴛ ɴɢờ khi “cắt phăng” đi mái tóc dài huyền thoại của mình. Mái tóc ngắn ngang vai vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi, không thể phủ nhận rằng nó giúp cô nàng trông cá tính hơn, thần thái chuẩn “Park tổng” hơn và ngoại hình mới lạ hơn.

Một số bình luận là của netizens: 

– “Tôi vốn chỉ nghĩ rằng cô ấy luôn để tóc vàng. Điều này thật đáng ngạc nhiên khi Rosé là người thay đổi nhiều kiểu tóc nhất nhóm”. 



– “Tôi đã mong đợi câu trả lời là Jennie nhưng không, thật ngạc nhiên!”

– “Tôi nghĩ rằng sự biến đổi tóc của cô ấy cảm thấy ít ấn tượng và đáng nhớ hơn vì không có gì thay đổi nhiều ngoài màu sắc.”

– “Bằng cách nào đó tôi nghĩ đến mái tóc vàng bất cứ khi nào tôi nghĩ về Rosé lol”

– “Tôi thực sự nghĩ rằng đó sẽ là Lisa haha Rosé trông xinh đẹp trong mọi màu sắc.”

Theo Allkpop