Skip to main content

Wowy xây sân bóng cho trẻ em sau chiến thắng vang dội của bóng đá Việt Nam

Sự kiện Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam lập chiến tích tuyệt vời khi đánh bại Thái Lan trên sân Cẩm Phả để 3 lần liên tiếp vô địch SEA Games đã mang đến cho tất cả mọi người một niềm tự hào vô cùng lớn lao. Đây là chức vô địch thứ 7 của các cô gái vàng trong làng bóng đá của Việt Nam, một kỷ lúc mà hiếm có đội bóng nữ nào trong khu vực sở hữu được. Hòa chung trong niềm không khi hân hoan ấy, không chỉ có các khán giả mà các nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ trong showbiz Việt cũng bày tỏ sự háo hức và hâm mộ đặc ʙɪệᴛ dành cho tuyển nữ. Trong số đó có cả Wowy – lão đại của làng rap Việt.



Wowy thăng hoa trên sân khấu.

Với tinh thần ủng hộ bằng hành động thiết thực, Wowy đã tuyên bố sẽ ăn mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam bằng quyết định xây sân bóng cho trẻ em trên chính mảnh đất anh mà mình đang sở hữu. Chia sẻ này của Wowy ngay lập tức được rất nhiều khán giả chú ý, mến mộ, đồng tình và ủng hộ bởi đây là hành động vô cùng thiết thực cho làng bóng đá nước nhà.

Những ai từng theo dõi Wowy trong suốt thời gian qua đều biết, anh là một fan chính hiệu của nền bóng đá nước nhà. Anh luôn chia sẻ những khoảnh khắc bình dân, gần gũi của mình khi thưởng thức bóng đá cùng bạn bè, gia đình, người hâm mộ. Wowy đã bày tỏ sự ngưỡng mộ tuyệt đối của các cô gái trong tuyển bóng đá nữ Việt khi lập được thành tích lớn, và quyết định xây sân bóng của anh cũng là một cách để anh thể hiện và bày tỏ sự tôn trọng của mình đối với những người đã góp phần làm vẻ vang nước nhà.



“Chúc mừng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, quá tuyệt vời! Những cô gái bé nhỏ đầy năng lượng, nghị lực, mạnh mẽ, kiêu hãnh trong sự khiêm nhường”, Wowy đã chia sẻ trên fanpage của mình ngay sau chiến thắng. Anh cho biết thêm: “Xem các bạn đội tuyển nữ giành vô địch bóng đá, lòng tôi vui mừng lắm, thế nên tôi quyết định sẽ xây một sân bóng trên một mảnh đất mà mình đã sở hữu, để liên kết với các trường học, cho các em học sinh có niềm đam mê thể thao gần khu vực có nơi tiếp cận bộ môn bóng đá, trong tương lai biết đâu sẽ có thêm những chồi non tài năng tuyệt cho nền bóng đá Việt Nam”, Wowy chia sẻ.



Theo VOV